,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1316233
HLV Allegri tin vào sự ủng hộ của Berlusconi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Allegri tin vào sự ủng hộ của Berlusconi

Cập nhật lúc 09:19, Thứ Ba, 26/10/2010 (GMT+7)
,
Bất chấp sức ép mà Milan đang phải chịu sau thất bại trước Real Madrid ở Champions League, HLV Allegri vẫn cho rằng Berlusconi vẫn ủng hộ ông.
HLV Allegri, Ảnh Getty
HLV Allegri, Ảnh Getty
"Tôi đã nói chuyện với Silvio (sau trận thua Real) và ông ấy tỏ ra rất thoải mái. Silvio bảo tôi cứ tiếp tục làm việc như hiện nay và không đưa ra lời chỉ trích nào. Tôi không nghĩ là chúng tôi chơi tốt ở Bernabeu nhưng tôi muốn cảm ơn ngài Chủ tịch vì sự ủng hộ của ông đối với đội bóng. Chúng tôi rất cần những sự ủng hộ tinh thần như thế vào lúc này. Trận thua ở Madrid chỉ là một lần lỡ bước của Milan mà thôi. Chúng tôi không thể để cho một thất bại làm thay đổi cả tinh thần của đội bóng. Dĩ nhiên là trận thua đó có thể ảnh hưởng tới sự tự tin của các cầu thủ nhưng chúng tôi cần lấy đó làm bài học để rút kinh nghiệm cho các trận đấu tiếp theo", HLV Allegri chia sẻ.

Trận đấu tiếp theo mà Allegri nói đến chính là chuyến làm khách của Milan tới sân San Paolo của Napoli đêm nay và đó cũng được xem là cuộc chiến không dễ dàng cho "Lữ đoàn áo đỏ đen". Milan đã biết Lazio chiến thắng trong loạt đấu sớm và tiếp tục dẫn đầu Serie A. Milan cũng biết là Inter bị Sampdoria cầm hòa ở Meazza. Điều đó đồng nghĩa với việc muốn tiếp tục bám sát Lazio và tạo lợi thế về điểm số so với Inter để leo lên ngôi nhì bảng họ cần một chiến thắng ở San Paolo. Nhiệm vụ tối thiểu mà "Rossoneri" phải làm được là kiểm 1 điểm ở Napoli.

Nhưng ngoài việc phải đá sân khách Milan còn thiếu vắng hàng loạt cầu thủ như  Ronaldinho, Gianluca Zambrotta, Ignazio Abate, Massimo Ambrosini, Marek Jankulovski và Thiago Silva. trong đó sự vắng mặt của Zambrotta, Ronaldinho và nhất là Thiago Silva có ảnh hưởng đáng kể tới sức mạnh của họ.
 
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,