,
221
10804
Các môn khác
thethaoothers
/thethao/thethaoothers/
1293608
Tiến Minh vào bán kết giải cầu lông Australia mở rộng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tiến Minh vào bán kết giải cầu lông Australia mở rộng

Cập nhật lúc 01:10, Thứ Bảy, 17/07/2010 (GMT+7)
,

Với tư cách là hạt giống số 1, Tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã không mấy khó khăn để đánh bại Dong Min Kim và giành vé vào bán kết của giải cầu lông Australia Open Grand Prix 2010.

Do không có sự góp mặt của các tay vợt trong top 10, cũng như top 20 nên với vị trí thứ 6 thế giới đang sở hữu trên bảng xếp hạng của BWF, Tiến Minh đã được chọn là hạt giống số 1 của giải đấu.

Tiến Minh trở lại với ví trí thứ 7 sau khi để mất 2 tuần. Ảnh: Getty Images
Tiến Minh đang có cơ hội lớn để đăng quang trên đất Australia. Ảnh: Getty Images

Chính vì thế, đây là cơ hội để Tiến Minh tìm kiếm cho mình một danh hiệu khi thi đấu không thật sự thành công từ đầu năm trở lại đây.

Và tay vợt số 1 của Việt Nam cũng chỉ mất có 27 phút để buộc tay vợt chưa có tên tuổi của Hàn Quốc, Dong Min Kim phải gác vợt với các tỷ số 0-2 (12/21 và 6/21).

Trước đó, Tiến Minh cũng dễ dàng vượt qua các tay vợt Woo Kyum Kang (Hàn Quốc) và Zulfadli Zulkiffi (Malaysia) cùng với tỷ số 2-0.

Đối thủ của đại diện của Việt Nam ở bán kết sẽ diễn ra vào ngày 17/7 là tay vợt của Indonesia, Alamsyah Yunus (hạng 62).

Nếu vượt qua Alamsyah Yunus, Tiến Minh sẽ vào chơi trận chung kết và phải đối mặt với một trong hai tay vợt Yogendran krishnan (Malaysia, hạng 128) và Jung Woon Hwang (Hàn Quốc) trong trận bán kết còn lại.

  • Vĩnh Tường

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Các môn khác'

,
,