,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1285319
Ferguson mách nước cho Mỹ hạ ĐT Anh
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson mách nước cho Mỹ hạ ĐT Anh

Cập nhật lúc 16:11, Thứ Năm, 10/06/2010 (GMT+7)
,

HLV tuyển Mỹ - Bob Bradley tiết lộ, Sir Ferguson đã chỉ ra những điểm yếu của ĐT Anh nhằm giúp ông và các học trò đưa ra cách ứng phó trước trận ra quân tại World Cup 2010.

>> Capello "cáu tiết", dọa bắn thợ săn ảnh
>> Nhiều tuyển thủ Anh muốn James bắt chính
>> Capello phạt học trò bằng bài tra tấn thể lực
>> Thắng "ba sao" nhưng ĐT Anh vẫn bị... chê

Theo Bradley, Alex Ferguson là nguồn cảm hứng đằng sau chiến dịch chinh phục World Cup của Mỹ. Fergie là người đưa ra lời khuyên về những điểm yếu của "Tam sư", khi Bob Bradley ghé thăm trung tâm huấn luyện Carrington của M.U.

Bên cạnh sự ủng hộ của Ferguson, Bradley cũng nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của HLV David Moyes.

HLV Mỹ được Ferguson chỉ cho những yếu huyệt của tuyển Anh - Ảnh: Getty

Vào thứ Bảy này, "White & Blue" sẽ có cuộc chạm trán với thầy trò Capello tại Rustenburg. Chủ tịch LĐBĐ Mỹ - Sunil Gulati cho rằng, kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc đăng cai tổ chức World Cup của đất nước Bắc Mỹ.

Bradley nói: "Tôi đã được mở mang tầm mắt, khi được chứng kiến một buổi tập của M.U tại Carrington. Sir Alex là nguồn cảm hứng rất lớn cho tất cả các học trò. Bạn có thể học được nhiều điều khi xem ông ấy huấn luyện.

Đội tuyển Mỹ của tôi rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của một số đồng nghiệp tại Premier League. Họ không ngần ngại tiết lộ cho tôi các bí quyết giúp đội bóng của mình thi đấu thành công. Thực sự, tôi đã có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích sau thời gian ghé thăm M.U".

Trước trận đấu vào rạng sáng 13/6, HLV 52 tuổi đã hiểu rất rõ sự nguy hiểm của tiền đạo Wayne Rooney bên phía "Three Lions". Tuy nhiên Bradley nhấn mạnh rằng, đội bóng của ông sẽ không sử dụng chiến thuật "chặt chém" để giành chiến thắng.

"Tôi rất tôn trọng cũng như hiểu rõ tầm ảnh hưởng của Rooney với lối chơi của tuyển Anh. Thế nhưng, chúng tôi sẽ không tìm cách triệt hạ anh ấy để có được 3 điểm bằng mọi giá" - Bradley bộc bạch.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,