,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1205002
Hữu Thắng "ra mắt" T&T HN
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hữu Thắng 'ra mắt' T&T HN

Cập nhật lúc 22:31, Thứ Hai, 25/05/2009 (GMT+7)
,

Chiều 25/5, Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại đại bản doanh CLB T&T HN để tham dự cuộc họp cùng toàn đội. Từ sáng 26/5, anh chính thức trở thành tân HLV trưởng thay Triệu Quang Hà.

>> Hữu Thắng: "Lúc này tôi không thể từ chối T&T HN"

Trong cuộc họp này, Hữu Thắng cố gắng tạo dựng một bầu không khí đượm tình anh em hơn là thầy trò. Anh khẳng định mình là người đồng cam cộng khổ, chia sẻ khó khăn với T&T HN chứ không phải nhân vật "cứu giá", đồng thời sẽ dùng hết uy tín cũng như kinh nghiệm làm bóng đá của mình để đưa đội bóng thoát khỏi vùng nguy hiểm càng nhanh càng tốt.

Hữu Thắng chính thức là HLV trưởng T&T HN. Ảnh: Đức Anh

Nhiệm vụ trước mắt mà lãnh đạo T&T HN giao cho Hữu Thắng là xốc dậy tinh thần của các cầu thủ sau chuỗi trận bết bát cuối lượt đi. Tạm thời Hữu Thắng chưa bị sức ép thành tích, nhưng về lâu dài, khi đội bóng trở lại "ngon trớn", chỉ tiêu của T&T HN sẽ có những điều chỉnh cho hợp với thời cuộc.

Về T&T HN cùng HLV Hữu Thắng còn một cơ số cầu thủ khác đến thử việc từ Ninh Bình. Trong số đó, đáng chú ý nhất là tiền đạo Minh Nghĩa (từng chơi cho Đồng Tháp, HA.GL...), tiền vệ Hữu Chương (năm ngoái còn đá cho Khánh Hoà), hậu vệ Hoàng Phương...

Sáng 26/5, thầy và trò đã có buổi tập đầu tiên. Ảnh: Đức Anh

Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là "hàng loại 2" mà đội bóng vô địch hạng Nhất lượt đi đang thừa thãi. Với sự xuất hiện của Hữu Thắng, T&T HN cũng hy vọng sẽ chiêu mộ được những gương mặt chất lượng hơn của "lò" đào tạo SLNA.

Về ngoại binh, sau khi Alex và Farias bị thanh lý hợp đồng, mới chỉ có 3 cái tên chắc chắn được điền vào danh sách giai đoạn 2. Đó là tiền đạo Valdinei, Agostinho và tiền vệ Cassiano. T&T HN vẫn đang nhận thử việc một số cầu thủ Brazil khác và quyền lựa chọn sẽ được dành cho Hữu Thắng.

  • A.Đ

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,