,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1240222
Công Vinh lập cú đúp trong trận đấu tập của Leixoes
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công Vinh lập cú đúp trong trận đấu tập của Leixoes

Cập nhật lúc 21:12, Thứ Bảy, 10/10/2009 (GMT+7)
,

- Ở trận đấu tập với đội bóng nghiệp dư, Padroense FC, CLB Leixoes SC đã giành chiến thắng chung cuộc 9-0, trong đó, Lê Công Vinh là người đã ghi được hai bàn.

>> HLV Leixoes khen ngợi Công Vinh
>>
Công Vinh xuất trận, Leixoes thắng nghẹt thở
>>
HLV Jose Mota đặt cược vào Công Vinh

Cùng với Công Vinh, những người đã lập công cho Leixoes SC ở trận đấu này còn có Faioli (2 bàn), Pouga, Ze Manel, James Cintra, Leo và Daniel.

Điều đáng nói là ở trận đấu tập này, HLV Jose Mota đã sử dụng hai đội hình hoàn toàn khác nhau ở hai hiệp đấu. Công Vinh là người xuất hiện trong đội hình xuất phát và chơi cặp với chân sút người Brazil, Pouga.

leixoes

Công Vinh (trái) không ngừng nỗ lực trong màu áo Leixoes

Sau màn ra mắt, chơi đủ 90 phút trong trận thắng Uniao De Leiria 3-1 của Leixoes SC (vòng 7 Liga Sagres), Công Vinh tiếp tục thể hiện được khả năng của mình trong các buổi tập và trận đấu giao hữu.

Đó chính là cơ sở để cá nhân Công Vinh, những người thân và người hâm mộ cầu thủ này tại Việt Nam hy vọng vào việc đá chính trong đội hình thi đấu của Leixoes SC trong các trận đấu sắp tới.

Do giải VĐQG Bồ Đào Nha (Liga Sagres) tạm nghỉ để ĐTQG Bồ Đào Nha thi đấu vòng loại World Cup 2010 nên HLV Jose Mota muốn tận dụng các trận giao hữu trong quãng nghỉ giữa hai vòng đấu để duy trì nhịp độ thi đấu cho các cầu thủ.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,