,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1290515
HP.HN đẩy Navibank SG chìm sâu trong khủng hoảng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HP.HN đẩy Navibank SG chìm sâu trong khủng hoảng

Cập nhật lúc 22:12, Chủ Nhật, 04/07/2010 (GMT+7)
,

- Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ HP.HN đã không khó để vượt qua Navibank Sài Gòn với tỷ số 3-1 trong trận đấu ở vòng 17 V-League 2010, chiều 4/7.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Không có nhiều khán giả đến sân Hàng Đẫy chiều 4/7 để theo dõi cuộc đọ sức giữa HP.HN và Navibank Sài Gòn. Tuy nhiên, không khí của trận đấu được hâm nóng bởi tiếng kèn vuvuzela được cất lên từ trên phía khán đài.

Nhập cuộc tự tin và các cầu thủ HP.HN sớm có được bàn thắng dẫn trước các cầu thủ Navibank Sài Gòn. Ngay ở phút thứ 10, Đức Thắng đã mang về cơ hội ngon ăn sau khi bị Văn Lâm phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Timothy đã dễ dàng đánh bại thủ môn Phan Văn Santos mở tỷ số của trận đấu.

HN T&T HP.HN Timothy mừng bàn thắng. Ảnh: Đức Anh
Timothy tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho HP.HN. Ảnh: Đức Anh
Thi đấu không quá áp đảo, các học trò của HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn tạo ra được một vài pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của đội bóng đến từ TP.HCM. Tuy nhiên, số bàn thắng mà HP.HN ghi được trước khi hiệp 1 kết thúc cũng chỉ dừng lại ở con số 1.

Không những vậy, trước khi 45 phút đầu tiên kết thúc, các học trò của HLV Mai Đức Chung còn có được bàn thắng gỡ hòa.

Nhận đường chọc khe của đồng đội, Leandro đã có pha đột nhập rồi vượt qua sự truy cản của thủ môn Viết Nam trước khi tung cú dứt điểm vòng cấm rồi tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Viết Nam đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội chủ sân Hàng Đẫy đã chủ động gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm thêm những bàn thắng.

Phút 60, Thành Trung thực hiện pha chọc khe tinh tế cho Timothy băng xuống. Đáng tiếc là cựu tiền đạo của Đồng Tháp đã không thể chiến thắng được thủ môn Santos trong pha đối mặt.

4 phút sau đó, đến lượt Timothy kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Tuy nhiên, ngay cả cú đệm bóng cận thành của Ngô Đức Thắng cũng không chiến thắng được cái chân trái của "gã khổng lồ" trong khung gỗ của Navibank Sài Gòn.

Dẫu vậy, cả Timothy và Đức Thắng cũng không phải quá tiếc nuối với hai cơ hội bị bỏ lỡ đó bởi, Xuân Thành đã cụ thể hóa được sức ép của HP.HN lên phần sân của Navibank Sài Gòn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 75.

Sau khi đột nhập vòng cấm đối phương, từ bên cánh trái, Timothy đã chuyền bóng để cho Endene băng vào dứt điểm. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của HN T&T lại trao cơ hội đó cho Xuân Thành và anh đã thành công với cú đệm bóng cận thành.

Chưa dừng lại ở đó, Timothy đã đánh dấu một ngày thi đấu xuất sắc với cú đúp cho riêng mình bằng bàn thắng đẹp mắt ở phút 81.

Có bóng từ giữa sân, "bò mộng" số 10 của HP.HN đã có pha bứt tốc trước khi tung cú sút chéo góc nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà.

Ít phút còn lại không đủ để các cầu thủ khách có thể tìm kiếm thêm những bàn thắng để ra về với 1 điểm trong tay.

Thất bại trước HP.HN đang lấy dần đi những hi vọng trụ hạng mong manh của Navibank Sài Gòn bởi V-League 2010 chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc.

Và nếu cứ chơi với phong độ như hiện tại thì một xuất ở hạng Nhất mùa bóng tới đang vẫy gọi HLV Mai Đức Chung và các học trò.

  • Vĩnh Tường

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,