221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1289489
Bé 7 tuổi người Việt bị cưỡng hiếp tại Hàn Quốc
1
Article
null
Bé 7 tuổi người Việt bị cưỡng hiếp tại Hàn Quốc
,
Báo chí Hàn quốc đưa tin, ngày 26/6, một bé gái 7 tuổi người Việt tại Hàn Quốc đã bị một gã "yêu râu xanh" cưỡng hiếp ngay tại nhà. Nhiều khả năng, thủ phạm là người quen của gia đình cô bé.

TIN KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Theo báo cáo của cảnh sát, khoảng 12 giờ 30, khi cô bé đang chơi một mình trên đường phố ở khu vực Jangan (Seoul) thì một người đàn ông đi xe mô tô đã tiếp cận và rủ cô bé về nhà của em.

Sau khi giở thủ đoạn đồi bại, hắn đã lấy một số nhẫn vàng trị giá 200 USD và 10.000 Won.

Cô bé miêu tả tên "yêu râu xanh này có “mí mắt mọng, chiếc mũi to, khuôn mặt nhỏ và xanh xao”. Camera an ninh đã ghi nhận hình ảnh nghi phạm với chiếc áo thun màu đen, có dòng chữ A.P.C, mặc quần đen, giầy trắng, cao khoảng 1 mét 73.

Cảnh sát Hàn Quốc đã phác họa chân dung nhận dạng của nghi phạm dựa trên lời khai của cô bé. Họ trao giải 5 triệu Won (khoảng hơn 4000 USD) cho người nào có thông tin về nghi phạm.

Mô tả ảnh.
Chân dung phác thảo nghi phạm theo miêu tả của cô bé.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm được 7 dấu vân tay, tóc và tinh dịch. Trong đó, có 1 dấu vân tay là của bạn trai một người bạn thân của mẹ cô bé. Cảnh sát đang truy tìm người đàn ông này. Ngoài ra, họ cũng điều tra những người có tiền án về tội hiếp dâm trong khu vực.

Bố mẹ của cô bé đã sinh sống và làm việc tại Hàn quốc được 5 năm và sẽ được nhập tịch trong vài tháng tới.
  • Quốc Khánh (Theo Joongang Daily )
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,