221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1315942
Cái chết thương tâm của chàng trai vừa cưới
0
Article
null
Cái chết thương tâm của chàng trai vừa cưới
,

- Vào hồi 13h ngày 23/10, trên quốc lộ 2C, đoạn đi qua thôn Lạc Thịnh, xã Hợp Thịnh, Tam Dương, Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến người điều khiển xe máy BKS 88K-2884 là một chàng trai mới cưới vợ chết tại chỗ.

Trưa ngày 23/10, anh P.V.T, 23 tuổi, nạn nhân xấu số điều khiển chiếc xe máy mượn của bạn đi từ xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường ra thành phố Vĩnh Yên để lấy ảnh cưới mới chụp của hai vợ chồng.

Trên đường đi từ Vĩnh Yên về, chiếc xe máy đã gặp nạn. Vụ va chạm mạnh với xe container BKS 16L-4809 (thùng xe mang BKS 16R-2453) đang đi hướng từ Việt Trì xuống Hà Nội đã khiến anh P.V.T chết tại chỗ.

Chiếc xe máy hư hỏng phần đầu, vỡ nát hoàn toàn phần đuôi. Bản thân nạn nhân thân thể dập nát, nhiều bộ phận đứt rời, sọ vỡ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, CSGT huyện Tam Dương đã có mặt phong tỏa, lập biên bản hiện trường.

anh1.jpg
Nhiều người cô, bác của nạn nhân ở tận Kon Tum, Đăk Lăk vừa lên tàu về quê nay lại phải ngược ra…làm đám tang cho cháu.

Tại hiện trường, nhiều bức ảnh của nạn nhân với người vợ mới cưới còn rơi lại. Được biết, anh này mới cưới được 6 ngày. Nhiều người có mặt tại đây đều không cầm được nước mắt khi nhìn những bức ảnh hai vợ chồng mới chụp với nhau. Khuôn mặt chàng trai khôi ngô bên người vợ trẻ cười thật tươi.

Địa điểm xảy ra tai nạn chỉ cách nhà nạn nhân khoảng 5km, nên khi nhận được tin, người thân và bạn bè của nạn nhân ra khá đông.

Hưng, bạn thân của nạn nhân mắt buồn rười rượi: “Vừa mới hôm qua thôi mình với nó còn ngồi với nhau. Nó bảo sau khi cưới vợ sẽ tập trung làm ăn để lo cho vợ và gia đình. Thế mà…”.

Nhiều người cô, bác của nạn nhân ở tận Kon Tum, Đăk Lăk vừa lên tàu về quê nay lại phải ngược ra…làm đám tang cho cháu. Theo tục lệ của địa phương, người chết trẻ phải đi đưa đồng ngay, không được để ở nhà, nhưng vì lí do trên nên bác Dậu, bố của nạn nhân xin các cụ trong làng cho con về ở nhà một tối.

Mô tả ảnh.
Đám tang sáng 24/10

Vợ nạn nhân vì quá sốc và thương chồng cứ khóc nấc lên từng chập. Rồi lại ngất đi. Niềm vui còn chưa kịp thấy, nỗi đau quá lớn đã vội ập xuống với bản thân cô và gia đình hai họ.

Lúc tiễn anh ra đồng, gần tới nơi, mọi người phải thay nhau cõng vì chị quá mệt do khóc nhiều.

Tuổi đã ngoại lục tuần, đã bao lần “chèo đò trên cạn” đưa người đã mất “sang sông”, vậy mà bà Sơn vẫn không khỏi xót xa: “Cả đời tôi chưa bao giờ chứng kiến đám tang đau lòng đến thế. Thương cho người đã mất một thì đớn đau cho người còn lại nhiều lần”.

Đám tang sáng 24/10 còn có nhiều bạn trẻ ở trong xã dù không biết, không chơi với nạn nhân nhưng họ cũng đã tới để cầu cho linh hồn người xấu số được siêu thoát.

  • N.V.C
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,