221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1289506
Văn phòng của FIFA tại Nam Phi bị trộm "viếng thăm"
0
Article
null
Văn phòng của FIFA tại Nam Phi bị trộm 'viếng thăm'
,
Bọn trộm đột nhập vào văn phòng của FIFA tại Nam Phi và lấy đi 7 bản sao của chiếc Cúp vàng, thông tin trên được cảnh sát Nam Phi cho biết vào ngày 29/6.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Nếu như trước đây, mục tiêu của bọn trộm là cầu thủ các đội bóng, các nhà báo thì nay bọn chúng chuyển sang lấy cắp tài sản của FIFA. Công tác an ninh được các nhà tổ chức World Cup rất quan tâm vì Nam Phi có tỷ lệ tội phạm rất cao.
 
"Văn phòng của FIFA đã bị trộm đột nhập và lấy đi 7 bản sao của chiếc Cúp vàng World Cup và một số áo len dài tay. Cảnh sát đang tích cực truy tìm tội phạm", phát ngôn viên cảnh sát Nam Phi cho biết. 
a
Chiếc Cup vàng của FIFA (Nguồn thethaovietnam)
 

Tuy nhiên, đại diện của FIFA lại khẳng định, cho đến nay, FIFA rất hài lòng với công tác an ninh tại World Cup và ông không hề biết gì về vụ trộm và việc bị mất bản sao Cúp vàng như cảnh sát Nam Phi thông báo.
 
Để ngăn chặn tội phạm trong kỳ World Cup, Chính phủ Nam Phi cũng đã lập ra 56 tòa án đặc biệt để xét xử nhanh các đối tượng phạm tội liên quan tới World Cup.
  
Trong một phán quyết mới đây nhất vào ngày thứ Hai (28/6), 5 nhân viên của một khách sạn đã bị kết án vì tội lấy cắp quần áo, tiền mặt và đồ lưu niệm của FIFA trao tặng đội tuyển Anh.
  • Thu Hằng (theo Reuters)
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,