221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1295417
Máy bay chiến đấu rơi xuống ruộng, 1 nông dân thiệt mạng
1
Article
null
Ấn Độ:
Máy bay chiến đấu rơi xuống ruộng, 1 nông dân thiệt mạng
,
Một chiếc máy bay tiêm kích Mig-27 của Không quân Ấn Độ đã bị rơi tại một cánh đồng vào ngày Thứ bảy (24/7).


Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 10h30 sáng theo giờ địa phương, tại một ngôi làng ở Jalpaiguri, bang Tây Bengan ở phía đông Ấn Độ, làm 1 người chết và 25 người bị thương.

mig 27.jpg
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Idianexpress.com

Thời điểm đó, khá nhiều nông dân đang làm việc trên cánh đồng này. B.Rai - một trong những nông dân trên cánh đồng đã bị thiệt mạng.

"25 người bị thương khi chiếc máy bay rơi, trong đó 5 người đang trong tình trạng nguy kịch và đang được điều trị tại các bệnh viện" - Giám đốc cảnh sát Anand Kumar tuyên bố.

Một phát ngôn viên của Không quân Ấn Độ ở New Delhi nói rằng:  chiếc máy bay tiêm kích Mig - 27 này cất cánh từ căn cứ không quân Hashimara và đã bị rơi ít phút sau đó. Vị trí chiếc máy bay rơi cách căn cứ Hashimara khoảng 25 km.

Cảnh sát Anand Kumar cũng cho biết thêm: phi công đã kịp nhảy dù ra khỏi máy bay và hiện anh này đang được kiểm tra tại bệnh viện.

Đây là vụ tai nạn thứ hai của máy bay Mig - 27 ở khu vực này. Hồi tháng 2, toàn bộ hạm đội của Không quân Ấn Độ gồm hơn 100 chiếc Mig - 27 đã phải kiểm tra kỹ thuật, sau khi có một phi công thiệt mạng trong một vụ tai nạn gần Siliguri, cũng thuộc Tây Bengal.
  • Quang Trung (Theo xinhua, India times)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,