221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1293301
Dân Pakistan tìm kiếm về sex nhiều nhất trên Google
1
Article
null
Dân Pakistan tìm kiếm về sex nhiều nhất trên Google
,

Theo kết quả mới công bố gần đây của Google, Pakistan hiện đang dẫn đầu danh sách các nước tìm kiếm từ khóa liên quan đến sex nhiều nhất.

TIN LIÊN QUAN

Pakistan luôn được coi là "vùng đất của sự thanh khiết". Quốc gia Hồi giáo này có những luật lệ hà khắc về quy tắc ăn mặc.

Thế nhưng, theo kết quả mà Google mới công bố gần đây thì Pakistan lại là quốc gia đứng đầu trong danh sách các nước tìm kiếm từ khóa liên quan đến sex nhiều nhất. Thậm chí, tỷ lệ tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sex ở Pakistan còn cao hơn hẳn các quốc gia khác.

Theo kết quả khảo sát của Google Trends và Google Insights, Pakistan dẫn đầu về số lần người dùng Internet để tìm kiếm những từ khóa có tên: “horse sex” (tình dục ngựa) từ năm 2004, "donkey sex" (tình dục lừa) từ năm 2007, "rape pictures"(hình ảnh cưỡng dâm) từ năm 2004 đến 2009, "dog sex" từ năm 2005, "rape sex" (quan hệ cưỡng bức), "child sex" (tình dục trẻ em) từ năm 2004 đến năm 2009, "animal sex"(quan hệ động vật) từ năm 2004,…

a
Pakistan đã cho đóng cửa 17 trang web có nội dung liên quan đến sex (Ảnh FoxNews)
 

Những cụm từ như: "camel sex" (tình dục lạc đà), "rape video" (video hiếp dâm), "child sex video" (video tình dục trẻ em) và rất nhiều từ khóa liên quan đến sex khác là những cụm từ được người dân Pakistan tìm kiếm nhiều nhất.

Khi được hỏi về độ chính xác của kết quả khảo sát này, đại diện của Google cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức để cung cấp những kết quả chính xác và trung thực nhất. Song, kết quả đó có thể có những sai sót nhất định do vấn đề lấy mẫu, hoặc dữ liệu không đầy đủ...".

Còn Đại sứ quán Pakistan thì chưa đưa ra bình luận nào về kết quả nghiên cứu này.

Vừa qua, Pakistan đã cho đóng cửa 17 trang web có nội dung không lành mạnh liên quan đến sex.  

Thu Hằng
(Theo FoxNews)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,