221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296337
Quá làm dáng, cô dâu chú rể... bắn chết thợ chụp ảnh
1
Article
null
Quá làm dáng, cô dâu chú rể... bắn chết thợ chụp ảnh
,
Ngày 28/7, theo Telegraph, đám cưới của cô dâu Valentina Anitra, 22 tuổi, và chú rể Ignazio Licodia, 25 tuổi, ở làng Altofonte, Sicily, Ý đã bị hủy bỏ sau một tai nạn hy hữu. Cô dâu chú rể khi làm dáng với súng trường để chụp ảnh đã lỡ tay bắn chết thợ ảnh của mình.

Cảnh sát cho hay nhiếp ảnh gia Calogero Scimeca, 45 tuổi, đã qua đời ngay lập tức sau khi bị trúng một viên đạn vào đầu. Khẩu súng trường cỡ nòng 0,22 là một trong số nhiều loại súng “phụ kiện” mà cô dâu và chú rể dùng khi chụp ảnh để có một album cưới đáng nhớ.
Mô tả ảnh.
Đám cưới biến thành thảm họa khi cô dâu chú rể lỡ tay bắn chết thợ ảnh (Ảnh: getty)

Nhân viên điều tra Carabinieri đang gặp nhiều khó khăn khi cố gắng dựng lại chi tiết vụ tai nạn do các nhân chứng đều rất miễn cưỡng khi nói chuyện. Trên vùng đất này của nước Ý, luật im lặng “omerta” vẫn còn ngự trị.

Hiện vẫn chưa xác định được xem ai là người đã giữ khẩu súng khi nó bị cướp cò. Cảnh sát đang xem xét buộc tội bất cẩn đối với cha mẹ của chú rể, Mario, 56 tuổi và vợ Rita, bởi vì tai nạn xảy ra tại nhà của họ ngay trước khi lễ cưới được tiến hành theo lịch trình.

Được biết, sau tai nạn chết người, cả cô dâu, chú rể và khách khứa đều trở nên “điên loạn” khiến đám cưới phải bị hủy bỏ.

Trong các đám cưới diễn ra ở miền Nam nước Ý ngày nay, việc bắn súng và pháo hoa để ăn mừng vẫn rất phổ biến dù nó gây ra con số thương vong hàng chục người hàng năm.
  • Vân Anh (theo telegraph)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,