221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296569
Một người mẹ nhẫn tâm giết chết 8 đứa con sơ sinh
1
Article
null
Một người mẹ nhẫn tâm giết chết 8 đứa con sơ sinh
,
Ngày 29/7, một nữ điều dưỡng người Pháp tên là Dominique Cottrez, 47 tuổi, đã bị bắt giam vì nhẫn tâm giết chết 8 đứa con sơ sinh của mình trong vòng suốt 22 năm qua.

Chồng của Cottrez, Pierre-Marie Cottrez, 47 tuổi đã được trả tự do nhưng vẫn phải chịu sự giám sát của cảnh sát trong khi họ điều tra để xác minh liệu ông này có tham gia vào việc che giấu các xác chết và không tố giác tội ác của vợ hay không.

Mô tả ảnh.
Vợ chồng nhà Cottrez (Ảnh: Dailymail)

Đây được cho là vụ án liên quan đến trẻ sơ sinh tồi tệ nhất trong lịch sử nước Pháp. Cottrez đã thú nhận các vụ giết người sau khi cảnh sát tìm thấy 8 xác trẻ sơ sinh xung quanh ngôi nhà mà gia đình này đang sống ở làng Villers-au-Tertre, gần Douai, Pháp. Tuy nhiên, bà khẳng định chồng mình không hề biết gì về việc này.

Người ta tin rằng các vụ giết người bắt đầu từ năm 1988 và chỉ mới được tiến hành điều tra sau khi hai trong số các bộ hài cốt của những đứa trẻ được một người tình cờ phát hiện khi đào ao ở gần nhà.

Hàng xóm của vợ chồng nhà Cottrez cho biết họ là những người “dễ chịu, tôn trọng mọi người.” Gia đình này có hai cô con gái đã trưởng thành và bà Cottrez “rất tự hào về các con và cháu của mình.”

Các thám tử đang e ngại rằng họ sẽ còn tìm thấy thêm các xác trẻ sơ sinh trong những ngày điều tra sắp tới. Bác sĩ tâm thần cho biết bà Cottrez có thể đã bị mắc một căn bệnh tâm lý gọi là “Từ chối mang thai” (pregnancy denial), trong đó, nạn nhân luôn cho rằng con mình không hề tồn tại trước khi họ xuống tay hạ sát đứa trẻ.

Trong tháng 3 năm nay, một người phụ nữ tên là Celine Lesage, 38 tuổi ở Rouen đã phải nhận bản án 15 năm tù sau khi thừa nhận bóp chết 6 đứa con sơ sinh của mình. Một bà mẹ khác, Veronique Courjaul lĩnh án tù 8 năm vì giết chết 3 đứa con và giấu 2 cái xác trong tủ lạnh hồi tháng 6.
  • Vân Anh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,