221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1295034
Nghi bị “nhập hồn” cha xích con hơn 6 năm trời
0
Article
null
Nghi bị “nhập hồn” cha xích con hơn 6 năm trời
,
Turki, một người đàn ông Ả Rập, đã bị cha xích chân và nhốt trong tầng hầm suốt 6 năm nay vì cho rằng cơ thể anh đã bị một nữ thần ác chiếm hữu.

“Khi bị nhập hồn, cơ thể con trai tôi co giật và xoắn lại, đôi mắt của nó chỉ còn một màu trắng dã. Chúng tôi nghe thấy giọng nói của một người phụ nữ phát ra từ nó,” cha của Turki kể lại.

Sáu năm về trước, khi Turki bắt đầu có những hành động kỳ lạ, người cha đã đưa anh đến nhiều giáo sĩ Hồi giáo địa phương để đọc kinh Koran. “Nhưng hầu hết bọn họ đều trở nên sợ hãi khi nghe thấy một giọng nữ nói rằng cô là vị thần hoàng gia và không ai có thể diệt tà ma của cô trừ khi Turki chết đi,” ông nói.
Mô tả ảnh.
Turki nằm trên giường và đã bị xích hơn 6 năm nay vì bị “nữ thần ác” xâm nhập (Ảnh: dailymail)

Một giáo sĩ khuyên người cha còng tay chân của con mình bằng dây xích và đọc kinh Koran cho anh ấy nghe. “Khi tôi làm điều này, Turki trở nên yên lặng nhưng hoàn toàn không biết gì về những việc đang xảy ra xung quanh. Nó không nói chuyện và bây giờ không thể làm hại bất cứ ai,” cha Turki nói với một tờ báo địa phương.

Turki sống cùng với người mẹ nghèo khổ và 3 anh em khác của mình trong một căn hầm 2 phòng ở thành phố thánh Mecca, Ả Rập. Họ chỉ dựa vào 225USD hàng tháng tiền trợ cấp. Cha mẹ anh đã ly dị từ sau khi anh bị “nhập hồn.”

Cha của Turki tuyên bố ông cũng từng bị một “nữ thần” nhập hồn từ khi lên 9 tuổi và phải chịu đựng hơn bốn thập kỷ cho đến khi được một giáo sĩ làm lễ giải thoát cho.
“Tôi thường nhìn thấy một người phụ nữ lúc thì rất xinh đẹp, lúc lại vô cùng xấu xí.”

Hiện Muhammad Al-Turki Suhali, một nhà hoạt động nhân quyền và là giáo sư tại Sharia đã tiếp cận Turki và đang kêu gọi các cơ quan xã hội cung cấp cho gia đình anh một ngôi nhà tốt hơn, cũng như nhận Turki vào chương trình an sinh của họ.
  • Vân Anh (theo dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,