221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1292354
Nữ điệp viên Nga từng "săn đuổi" 2 hoàng tử Anh?
1
Article
null
Nữ điệp viên Nga từng 'săn đuổi' 2 hoàng tử Anh?
,
Cơ quan phản gián Anh (MI5) đang điều tra về những mối liên hệ bất thường giữa nữ điệp viên tóc đỏ quyến rũ Anna Chapman và các nhân vật hoàng gia cao cấp, trong đó có hai hoàng tử William và Harry.


Theo những thông tin mới nhất, Anna Chapman với biệt danh “90 60 90” đã từng theo đuổi một chiến dịch tiếp cận các hậu duệ của Hoàng gia Anh tại những nơi yêu thích của họ như hộp đêm cao cấp ở phía Tây London Boujis, Movida và Tramp, nhà hàng Nhật Nobu.

Mô tả ảnh.
Nữ điệp viên “90 60 90” xinh đẹp (Ảnh: Telegraph)
Với vẻ ngoài quyến rũ và những bộ trang phục được thiết kế riêng, Chapman dễ dàng hòa nhập vào với giới thượng lưu tại những chốn ăn chơi xa xỉ này.

Một trong số những người có mối quan hệ với Hoàng gia mà Chapman tìm cách tiếp cận là Jake Parkinson-Smith, giám đốc tại Boujis, người luôn luôn tự hào vì thường xuyên được tiếp xúc với các hoàng tử. Được biết, “90 60 90” đã gặp gỡ Smith nhiều lần trước khi ông này bị bắt và bị sa thải vì chứa chấp ma túy.

Bạn thân của Chapman kể lại: Tôi nhớ cô ấy nói rất nhiều về Hoàng tử Wills và Hoàng tử Harry, thường cẩn thận để không bị nghi ngờ rằng cô ấy đang dàn xếp tất cả để có thể gặp được họ. Nhưng đó chính xác là những gì cô ấy đang làm.

Chapman đã có thể đáp ứng được tất cả những người có ảnh hưởng mà cô cần quen biết ở các nhà hàng đắt tiền và những buổi tiệc xa hoa. Cô thân thiết với Shoshana Dadoun, một phụ nữ quảng giao và giàu có ở London, bởi vì Shoshana thường xuyên gặp gỡ các nhân vật hoàng gia trên khắp thế giới trong những bữa tiệc tổ chức bởi Hoàng tử Albert II của Monaco.

Điệp viên “90 60 90” bắt đầu nhắm đến các mục tiêu hoàng gia vào năm 2005, sau khi ly hôn với chồng là Alex. Đó cũng là thời điểm mà Clarence House (ngôi nhà của Hoàng gia Anh tại London) hết sức lo ngại về sự góp mặt quá thường xuyên của cả hai hoàng tử tại hộp đêm Boujis. Việc bảo vệ cho các hoàng tử tại những chốn khép kín và ngập tràn rượu mạnh như thế này đã luôn là vấn đề khiến cho các nhân viên an ninh của Anh phải đau đầu nhức óc.

Tháng 7/2006, sau hai cuộc ẩu đả đẫm máu tại chính hộp đêm Boujis, Hoàng tử Charles đã cấm Harry và William lui tới đây trong nhiều tháng. Năm 2007, Anna Chapman rời Anh để đến nước Mỹ, nơi cô bị bắt và kết tội làm gián điệp cho Kremlin.

Ngay sau khi nhận tội và bị trục xuất khỏi Mỹ hôm 9/7, nữ điệp viên xinh đẹp bày tỏ mong muốn được quay lại nước Anh vì “tình yêu với London”. Song các quan chức MI5 đang khẩn trương điều tra để làm rõ việc liệu Anna Chapman đã từng làm gián điệp ở Anh trước khi sang Mỹ và có phải là một mối nguy đối với nước này.

  • Vân Anh (theo Mirror)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,