221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1295136
Chuyện tìm chồng bằng 500.000USD của một nữ tỷ phú
1
Article
null
Chuyện tìm chồng bằng 500.000USD của một nữ tỷ phú
,
Nữ tỉ phú tự lập Cheryl Mercuris đã thuê một tòa biệt thự tuyệt đẹp với 14 phòng ngủ ở The Hamptons, Long Island, New York với cái giá kỷ lục 500.000USD trong hai tuần để tìm “bạch mã hoàng tử” cho mình. Hiện cô đang nhận được rất nhiều lời mời chào.

Cheryl là một doanh nhân tự lập ở Tampa, Florida, Mỹ. Cô cho biết đã chọn The Hamptons để đi nghỉ và tìm chồng vì đây là nơi “thu hút rất nhiều người có cùng chí hướng nghề nghiệp với tôi”.

Mô tả ảnh.
Lâu đài Sandcastles, nơi Cheryl chờ đợi “hoàng tử” của mình
(Ảnh: Dailymail)

Bà mẹ độc thân Mercuris giàu lên từ nghề tiếp thị trực tuyến đã trả 1.488USD một giờ cho tòa biệt thự sang trọng và công bố rõ ý định tìm chồng trên một tờ báo ở New York. Cho đến lúc này, cô cho biết kỳ nghỉ của mình “đáng giá đến từng penny” vì chỉ trong vòng 24h, điện thoại, hòm thư và trang Facebook của Cheryl đã ngập tràn những lời mời chào của các đấng mày râu hy vọng trở thành “hoàng tử” của cô.

“Tôi chưa bao giờ vui đến vậy, tôi cũng chưa bao giờ gặp nhiều người thú vị và thân thiện đến thế. Cuộc sống của tôi đã vô cùng nhàm chán cho đến tận lúc này”, Cheryl tâm sự.

“Lần tới khi em đến Manhattan, anh muốn đưa em đi ăn tối hoặc cà phê cũng được”, một nhà đầu tư ngân hàng 29 tuổi và là cựu cầu thủ bóng rổ đã viết.

“Anh biết tuổi tác của anh có thể làm em sợ hãi, nhưng anh là một doanh nhân, rất trưởng thành và chịu khó”.

“Anh khá cao nên không biết em có ngại không. Hãy cho anh biết nếu em có thể dành thời gian uống cà phê với anh”.

Cho đến nay, Cheryl chưa đáp lại lời mời gọi nào cả. Được biết, cô đang tận hưởng kỳ nghỉ đắt tiền với con trai 6 tuổi và bố mẹ của mình.
  • Vân Anh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,