221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294969
Thủ tướng Anh thưởng thức ’hotdog’ ngon lành trên phố
1
Article
null
Thủ tướng Anh thưởng thức ’hotdog’ ngon lành trên phố
,

Thủ tướng Anh David Cameron đã bị các phóng viên bắt gặp khi đang được Thị trưởng New York Micheal Bloomberg thết đãi “đặc sản” “hotdog” ngay tại 1 quán ăn trên vỉa hè gần nhà ga Penn hôm 21/7 vừa qua. 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Được biết Thủ tướng Anh đang trong chuyến thăm chính thức thành phố NewYork sau cuộc hội đàm với Tổng thống Mỹ tại Washington. Ông David Cameron đã tới New York trên 1 chuyến tàu từ Washington.

Thủ tướng Anh David Cameron và Thị trưởng thành phố New York Micheal Bloomberg đang thưởng thức món "hotdog" trên phố - Ảnh: People’s Daily Online

Thị trưởng thành phố New York, Bloomberg đã đón ngài Thủ tướng tại góc phố ngay bên ngoài ga Penn. Sau đó 2 ông đã cùng dùng bữa trưa tại một quán “hotdog” ven đường gần ga.

Theo quan sát của phóng viên, ngài Thủ tướng có vẻ rất hài lòng với món ăn nhanh trên vỉa hè. Tuy vậy, khi phóng viên đề nghị được phỏng vấn, ông đã chối từ vì còn “bận” thưởng thức món “đặc sản” nước Mỹ.

Chủ cửa hiệu “hotdog” Abdus Salam cho biết thêm, ngài Thị trưởng dùng “hotdog" với mù tạt còn Thủ tướng Anh thì không. Ông Bloomberg là người trả tiền cho bữa ăn trị giá 2 USD này. Ông này còn không quên hào phóng “boa” cho người bán hàng.

Kế hoạch tiếp theo của tướng Anh là gặp gỡ các lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ để thảo luận về các vấn đề thương mại và triển vọng đầu tư.

  • Phương Chi (theo Telegraph)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,