221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296303
TT Obama đón sinh nhật trong "cô đơn"
1
Article
null
TT Obama đón sinh nhật trong 'cô đơn'
,
Hôm 4/8 tới, Tổng thống Mỹ Obama sẽ đón sinh nhật lần thứ 49 trong cô đơn khi vợ ông, Michelle Obama sẽ đi nghỉ ở Tây Ban Nha cùng con gái nhỏ Sasha còn con gái lớn Malia thì đang dự trại hè ở States.


Phát ngôn viên của Nhà Trắng hôm 28/7 đã công bố rằng Đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ có một kỳ nghỉ dài cùng với con gái và một số bạn bè thân thiết của gia đình đúng vào thời điểm Tổng thống Mỹ chào mừng sinh nhật lần thứ 49.

Được biết, bà Obama và đoàn tùy tùng sẽ nán lại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Costa del Sol, Tây Ban Nha trong khoảng thời gian từ mùng 4 đến mùng 8 tháng 8. Người ta tin rằng, Michelle đã đặt 30 phòng tại khách sạn danh tiếng Villa Padierna, một sân golf, và một khu chăm sóc sắc đẹp nằm dọc theo bờ biển từ Marbella.

Mô tả ảnh.
Gia đình Obama trong chuyến du lịch ở Cape Coast, Ghana vào năm ngoái (Ảnh: AP)

Với danh tiếng là khách sạn độc đáo nhất ở Tây Ban Nha, giá phòng ở Villa Padierna rơi vào khoảng từ 320USD cho một phòng đôi tiêu chuẩn. Còn một biết thự riêng biệt nằm ẩn sau các khu vườn thì có giá lên đến 6300USD.

Được biết, trong chuyến đi của mình, Michelle sẽ đến thăm chính thức nhà vua Tây Ban Nha Juan Carlos và hoàng hậu Sophia. Báo chí Tây Ban Nha cho biết hoàng gia nước này cũng đã gửi lời mời bà tới cung điện mùa hè của họ tại Majorca ở Địa Trung Hải.

Khi được hỏi liệu Tổng thống Mỹ có đáp chuyến bay đến Tây Ban Nha để chào mừng ngày đặc biệt của mình với vợ con không, phát ngôn viên Nhà Trắng khẳng định: "Đây là chuyến du lịch của riêng mẹ và con gái nhà Obama cùng với bạn bè của gia đình. Tổng thống Obama sẽ không tham gia chuyến đi này”.

  • Vân Anh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,