221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1291706
Trung Quốc: Đổ xô đến câu lạc bộ bơi khỏa thân
1
Article
null
Trung Quốc: Đổ xô đến câu lạc bộ bơi khỏa thân
,

Với việc sử dụng hồ chứa nước ở địa phương, một nhóm đàn ông Trung Quốc đã trưng dụng nó làm câu lạc bộ bơi lội khỏa thân.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Zhang Jingping, ở Ngọc Khê, Trung Quốc có niềm đam mê cháy bỏng là bơi lội. Và ý tưởng tạo một câu lạc "một trăm con chim khỏa thân" cũng xuất phát từ niềm đam mê này.

Mặc dù đã biết đến hồ bơi ở Ngọc Khê từ 5 năm trước với hồ nước trong xanh, phong cảnh hữu tình rất gần gũi với thiên nhiên nhưng đến tận bây giờ, ý tưởng của Zhang Jingping mới thành hiện thực.

Mô tả ảnh.
Mọi người đến hồ bơi tắm thoải mái mà không cần mặc gì
(Ảnh: Dailychili)

Hiện tại, câu lạc bộ này đã có tới 60 thành viên, tuy nhiên vào những ngày nắng nóng thì có hàng nghìn người đến đây. Ông Zhang cho biết:" Câu lạc bộ đã giúp mọi người xả stress sau một ngày bận rộn, nó vô cùng hữu ích".

Nhưng gần đây, câu lạc bộ đang gặp phải một số lời chỉ trích của dư luận và nó đang phải đối mặt với việc phải giải tán câu lạc bộ. Tuy nhiên, các thành viên trong câu lạc bộ vẫn hy vọng nó được hoạt động và họ đã nghĩ ra cách đổi tên cho câu lạc bộ để thu hút giới truyền thông đứng về phía mình.

Và cái tên câu lạc bộ "một trăm con chim khỏa thân" đã ra đời. Mọi người có thể hoàn toàn không mặc gì khi bơi. Và quả thực nó đang thu hút được rất nhiều người quan tâm.

Yang, một thành viên của CLB cho biết:"Chúng tôi chỉ muốn có một nơi riêng tư để thỏa mãn niềm đam mê bơi lội chứ không làm ảnh hưởng gì đến môi trường và cảnh quan xung quanh hồ bơi cả".

Hiện tại, giới chức trách của nước này chưa có quyết định chính thức cho việc tồn tại hay không câu lạc bộ "một trăm con chim khỏa thân" này. Tuy nhiên, xét về mặt kinh tế có vẻ như câu lạc bộ này đã giúp nhiều khách du lịch biết đến Ngọc Khê hơn.

  • Tuệ Mỹ (Theo Dailychili)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,