221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301646
Độc giả VietNamNet chúc mừng GS Ngô Bảo Châu
1
Article
null
Độc giả VietNamNet chúc mừng GS Ngô Bảo Châu
,
Bạn đọc VietNamNet từ khắp mọi miền đã xúc động chảy nước mắt khi nghe tin giải thưởng Fields xướng danh GS Ngô Bảo Châu.

Hiện nay, SV các trường ĐH đang tổ chức ăn mừng giải thưởng Fields của giáo sư Ngô Bảo Châu. VietNamNet sẽ đăng tải những hình ảnh nóng hổi. Mời độc giả liên tục truy cập VietNamNet để cập nhật thông tin và hình ảnh mới nhất.

Chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ, hơn 5000 độc giả đã gọi điện và gửi thư về tòa soạn VietNamNet chúc mừng giáo sư Ngô Bảo Châu
.

Nguyễn Văn Cường (Hà Nội): Chúc mừng anh Châu, từ sáng tời giờ đi làm mà tôi cứ mong đến giấy phút anh đang quang, tự hào cho Việt Nam

BaoChau1.jpg
Bạn đọc VNN mừng rơi nước mắt khi nghe tin GS Ngô Bảo Châu đạt giải thưởng Fields.
Nguyễn Bảo Huy (Đại học Bách Khoa Hà Nội): Thật tuyệt vời! Tôi canh từng phút trên Vietnamnet để nhận được tin này! Tổ Quốc tự hào về anh, Ngô Bảo Châu!

Hà Anh
(Thái Bình, wonbin20@gmail.com): Chúc mừng anh , trí tuệ Việt Nam đã được công nhận , những hi sinh mất mát của thế hệ các thầy cô trong chiến tranh , những vât vả của một thời , tình yêu dành cho toán học , nỗi nhọc nhằn khó khăn của thế hệ cha anh đã có kết quả . Sẽ không bao giờ quên công ơn của thế hệ cha anh đối với nền toán học Việt Nam Lê Văn Thiêm ,Tạ Quang Bửu, Nguyên Thủ Tướng Phạm Văn Đồng , GS Hoàng Tụy .... những người đã mở đường cho dòng suối toán học Việt Nam chảy vào đại dương toán học thế giới bao la....

Nguyễn Thị Cúc (123 Lò Đúc, Hà Nội): Thật xúc động và tự hào khi đón nhận tin vụi này. Xin cám ơn Ngô bảo Châu và quý vị sinh thành: GS Ngô Huy Cẩn, PGS Trần Lưu Vân Hiền đã có công làm đẹp hơn, làm rạng danh "gấm vóc giang sơn Việt nam " của chúng ta. Đây là món quà quý giá mà Bảo Châu gửi đến cho nhân dân ta, dân tộc ta , món quà dâng hiến ngày hội 1000 năm Thăng long lịch sử. Ngàn lần xin cám ơn!!!

Tiêu Phong (thachts113@yahoo.com): Xin chúc mừng anh Châu! Một tài năng lớn của Việt Nam.

Nguyen Ha (Úc): Thật tuyệt vời trí tuệ Việt Nam. Xin chúc mừng anh và gia đình!

Canh Le (Anh): Chúc mừng anh Bảo Châu. Cả Việt Nam tự hào về anh!

Trần Duy Hưng (Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội): Xúc động và vinh dự đến chảy nước mắt. Thật không biết nói gì hơn. Nếu Bác Phạm Văn Đồng, Tạ Quang Bửu... là những nhà toán học lỗi lạc trong thời kỳ bom rơi, súng nổ thì Ngô Bảo Châu là ngôi sao toán học, sáng chói trên bầu trời toán học quốc tế của thế kỷ 21.

Ngô Văn Tưởng (Đắc Lắc): Cảm ơn anh Ngô Bảo Châu! Anh đã đem vinh quang về cho Tổ quốc. Em  rất tự hào về Anh, một người con của đất nước anh hùng và vĩ đại Việt Nam.

Trần Văn Dũng (dung.hanoioipc@gmail.com): Thật xúc động khi người con đất Việt, Tổ Quốc Việt Nam được xướng tên ! Xin Chúc mừng Giáo sư Ngô bảo Châu! Con người Việt , Tinh thần Việt đã được khẳng định, dù đơn lẻ nhưng rất trân trọng !

Nguyễn Tất Đạt (Thanh Xuân, Hà Nội): Thật tuyệt vời ! không có lời nào diễn tả được tâm trạng lúc này. Vinh dự quá, chúc mừng GS Châu. Niềm tự hào không chỉ của riêng VN mà còn của cả Châu Á, hi vọng GS sẽ có nhiều đóng góp cho nền toán học VN để vươn cao và xa hơn nữa trên thế giới.

Dương Đức Lâm (ĐH Sư phạm Hà Nội): Xin chúc mừng anh! Bật bia ăn mừng thôi!


Nguyễn Thành Đoàn
(Việt Trì, Phú Thọ): tuyệt vời, những giây phút chờ đợi đến ngẹt thở, xin chúc mừng GS Ngô Bảo Châu, anh là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ VN.

Nguyễn Cao Phong (Vĩnh Long): Xin chúc mừng đến GS. Ngô Bảo Châu! GS đã cho chúng tôi niềm tự hào khi lần đầu tiên đất nước ta nhận được giải thưởng cao quý nhất và niềm tự hào đó sẽ đến với tất cả mọi người trên thế giới yêu thích toán cũng như ở Việt Nam. Là một người Việt Nam đang học tập và nghiên cứu toán chúng tôi sẽ luôn noi gương anh - người anh đã truyền cho chúng tôi niềm say mê nghiên cứu toán học! Hy vọng một này nào đó không xa, khi chúng ta có được Viện nghiên cứu toán cao cấp, sẽ có thêm một Ngô Bảo Châu thứ hai nữa! Chúng tôi luôn hướng về GS, chúc GS mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có những bước đột phá trong toán học!

Liễu Văn Hiệp (Lạng Sơn): Thật là vui mừng cho nền giáo dục của nước nhà khi mà có thêm một thành công nữa đối với ngành toán học việt nam. Tôi xin chúc mừng cho giáo sư Ngô Bảo Châu và toàn thể những ai yêu thích môn toán học. Giáo sư Ngô Bảo Châu sẽ là niềm tin và là động lực thúc đẩy cho các em học sinh noi theo.

Hoàng Văn Mai (Nghệ An): Chúc mừng anh Châu (và cà cả cộng đồng làm toán Việt Nam). Trưa nay tôi đã thức để nhận tin này, hồi hộp quá.Tôi đã rơi nước mắt khi đọc tin này vì quá cảm động và vui mừng. Cảm ơn anh đã đem về niềm vui cho chúng tôi, chúng tôi rất tự hào về anh.
....

PV
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,