221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299582
Dọa bom trên máy bay để... giữ chân bạn gái
1
Article
null
Dọa bom trên máy bay để... giữ chân bạn gái
,
Ngày 10/8, tờ Chinadaily đưa tin một thanh niên tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã cả gan tung tin đồn có bom trên máy bay để giữ chân bạn gái.
Anh Tian Yu (21 tuổi) vừa bị tòa án quận Cổ Lâu, TP. Khai Phong (Hà Nam) tuyên phạt 18 tháng tù giam sau khi có hành động “quá khích” tung tin đồn có bom trên một chuyến bay sắp cất cánh từ Hà Nam đi Thượng Hải.
Một phát ngôn viên của tòa án cho biết vào ngày 8/5, Tian Yu đã gọi điện thông báo cho trung tâm điều khiển mặt đất của sân bay quốc tế Tân Trịnh ở tỉnh Hà Nam rằng chuyến bay đi Thượng Hải sắp tới có bom.
Sân bay quốc tế Tân Trịnh tại tỉnh Hà Nam (Nguồn: Chinapictorial)
Sân bay quốc tế Tân Trịnh tại tỉnh Hà Nam (Nguồn: Chinapictorial)

Ngay lập tức, lượng cảnh sát được huy động để tìm tung tích quả bom. Ban quản lý sân bay đã phải dừng các chuyến bay trong vòng 8 giờ, mọi ngõ ngách đều được tìm kiếm. Sau cùng cảnh sát phải tiến hành khám xét lại lần lượt hơn 1.200 hành khách cùng hành lý của họ.
Tuy nhiên không có quả bom nào như thông báo. Vụ việc này khiến sân bay thiệt hại hơn 200.000 Nhân dân tệ (gần 30.000 USD).
Tian Yu đã bị bắt giữ ngay sau đó.
Tại tòa anh này khai nhận tung tin đồn có bom trên máy bay là để giữ chân bạn gái anh lại vì không muốn cho cô ấy đến thăm các hội chợ triển lãm tại Thượng Hải. Một phút “bồng bột” đã phải trả giá bằng 18 tháng tù giam.
  • Thiên Thư (Theo Chinadaily)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,