221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1298186
Haiti: Nam ca sĩ lừng lẫy tuyên bố tranh cử Tổng thống
1
Article
null
Haiti: Nam ca sĩ lừng lẫy tuyên bố tranh cử Tổng thống
,
Nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Haiti - Wyclef Jean tuyên bố sẽ tham gia tranh cử tổng thống Haiti trong cuộc bầu cử vào tháng 11 sắp tới. 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Wyclef Jean được sinh ra tại Haiti nhưng đã chuyển đến sinh sống tại Mỹ từ nhỏ. Chàng nghệ sĩ 38 tuổi từng 3 lần đoạt giải Grammy này được dân chúng Haiti rất mến mộ không chỉ vì tài năng âm nhạc xuất chúng mà còn vì những hoạt động từ thiện mà Wyclef Jean đã làm cho quốc gia này.
 

a
Nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Haiti Wyclef Jean

Hồi tháng Giêng năm nay, một trận động đất kinh hoàng đã cướp đi sinh mạng của 300.000 người dân Haiti và tàn phá nhiều văn phòng, nhà cửa tại thủ đô nước này.
 
Wyclef Jean là người rất tích cực đóng góp và vận động cứu trợ trong trận động đất khủng khiếp này. Quỹ từ thiện Yele Haiti do Wyclef Jean thành lập đã quên góp được số tiền lên đến hàng triệu USD để cứu trợ cho người dân Haiti.
 
Nhiều nhà phân tích dự đoán Wyclef Jean sẽ dễ dàng chiến thắng trong cuộc bầu cử lần này.
 
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Time, Wyclef Jean cho biết: “Nếu tôi không thể có được 5 năm phục vụ đất nước của mình trong vai trò tổng thống thì tất cả mọi thứ tôi đã hát về quyền tự do hay sự bình đẳng…đều trở nên vô nghĩa”. Wyclef Jean đã phát hành một bài hát cách đây hai năm với tên gọi "Nếu tôi là tổng thống".

  • Minh Hằng (Theo dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,