221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300141
Cô gái 25 tuổi, có tới những 5.000 đàn ông
1
Article
null
Cô gái 25 tuổi, có tới những 5.000 đàn ông
,

Một cô gái tóc vàng người Anh, 25 tuổi đã khoe khoang rằng, cô đã "lên giường" với 5.000 đàn ông kể từ khi cô đánh mất "cái ngàn vàng" ở tuổi 16.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nikki Lee cho biết, cô đã "quan hệ" ở bất cứ nơi nào có thể, từ những câu lạc bộ đêm, các ngõ ngách, ban công, công viên đến rạp chiếu phim và các sàn nhảy dành cho thanh thiếu niên.

Nikki Lee và một người bạn trai của mình - Ảnh: Love It!

Nikki cũng tự hào khoe rằng, cô thường xuyên có những kỳ nghỉ "mang đậm chất... sex". Trong suốt thời gian nghỉ, cô tranh thủ làm "chuyện ấy" tại các câu lạc bộ, trên bãi biển, trên ban công...

Đặc điểm của từng bạn tình được Nikki lưu giữ cho riêng mình trong một chiếc máy tính xách tay. Và chàng nào cũng được cho điểm dựa trên thang điểm 10.

"Tôi đánh một sao bên cạnh tên những anh chàng có "kỹ năng trên giường" tốt nhất. Hồi 18 tuổi, tôi đã ra ở riêng và sống cùng với bạn bè tôi. Lúc đó danh sách bạn tình của tôi mới có 800 người", Nikki chia sẻ.

Tuy nhiên, số chàng trai qua đêm với cô đã tăng lên 2.289 người vào năm cô 21 tuổi.

Nếu có anh chàng nào muốn tiếp tục hẹn hò với Nikki và xin cô số điện thoại, Nikki sẽ cho số điện thoại giả. Vì vậy hiếm khi cô ngủ với một anh chàng đến hai lần.

Nikki cho biết, trong một kỳ nghỉ ở Ibiza, Tây Ban Nha, cô đã qua đêm cùng lúc với 4 người.

Nikki chia sẻ với tạp chí Love It!: "Tôi chỉ có hai nguyên tắc: đàn ông không thuộc sở hữu của riêng ai; và tình dục an toàn. Ngoài ra mọi chuyện cứ để tự nhiên".

"Đến thời điểm này tôi đã ngủ với hơn 5.000 đàn ông. Một số người bạn của tôi cho rằng tôi cần phải được cai nghiện sex. Nhưng nếu tôi là người nghiện tình dục thì tôi vẫn cứ muốn tận hưởng nó và không muốn cai".

Tiến sĩ Pam Spurr - một chuyên gia về hành vi và giới tính cho biết cô đã rất sốc trước thông tin Nikki ngủ với rất nhiều đàn ông.

Cô nói: "Về kỹ thuật thì có thể, nhưng còn về cảm xúc thì rất nguy hiểm. Ngủ với nhiều người lạ sẽ làm cho bạn chai lỳ cảm xúc và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý. Trong các cuộc "mây mưa" này, tôi không thấy được khúc dạo đầu hoặc kết thúc vui vẻ".

  • Phương Chi (theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,