221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300116
Michael Jackson từng yêu cầu làm hầm để… trốn
1
Article
null
Michael Jackson từng yêu cầu làm hầm để… trốn
,
Ông vua nhạc Pop nổi tiếng thế giới ngoài tài năng nghệ thuật mà hàng triệu khán giả hâm mộ thì cũng có không ít tật khiến người khác phải khó chịu.
Tại một buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn của mình, Michael đã yêu cầu thiết kế một đường hầm dành riêng cho anh, nối thông từ phòng thay đồ lên thẳng sân khấu. Lý do của yêu cầu kỳ cục này là vì Michael không muốn nói chuyện hay giáp mặt với bất cứ nhân viên nào trong đoàn của mình.
Ông vua nhạc Pop Michael Jackson bị cho là đối xử khiếm nhã với nhân viên
Ông vua nhạc Pop Michael Jackson bị cho là đối xử khiếm nhã với nhân viên
Bà Yvie Burnett – người từng dẫn dắt Leona Lewis giành chiến thắng tại cuộc thi âm nhạc The X Factor của Anh năm 2006 đã chia sẻ thông tin trên với báo giới. Bà cho biết đã từng làm việc với Jackson trong một chuyến lưu diễn của anh và bà đã vô cùng ngạc nhiên trước thái độ khiếm nhã của ông vua nhạc Pop.
“Anh ấy đã đi thẳng từ phòng thay đồ lên sân khấu trong một đường hầm lớn màu trắng và không hề nói chuyện hay trao đổi gì đó với bất kỳ ai trong chúng tôi”.
“Có lẽ anh ấy là người nổi tiếng, tất cả chúng ta đều muốn tiếp xúc với anh ấy nhưng trớ trêu thay anh ấy không hề muốn nói chuyện với bất cứ ai, ngay cả nhân viên trong đoàn, những người cùng làm việc với anh ấy”, bà Burnett cho biết.
  • Thiên Thư (Theo Showbizspy)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,