221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1298707
Một dòng họ chờ đợi cả thế kỉ mới có... cháu gái
1
Article
null
Một dòng họ chờ đợi cả thế kỉ mới có... cháu gái
,

Một dòng họ ở Scotland (Vương quốc Anh) phải mất tới 95 năm chờ đợi mới có được bé gái đầu tiên.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 
Bé Katelyn MacDonald (9 tuổi, học sinh Trường Tiểu học Wester Overton, Strathaven, Lanarkshire), là bé gái đầu tiên của dòng họ MacDonald trong khoảng gần 1 thế kỷ.
 
Katelyn sinh năm 2001. Bà cố của cô bé là Georgina MacDonald sinh năm 1906. Tính từ năm 1906 đến khi Katelyn chào đời, dòng họ MacDonald không có bé gái nào được sinh ra trong suốt 95 năm.
 
Ông của Katelyn nói rằng cô bé có nét hơi giống bà cố Georgina nhưng ông không thể nhớ bà ấy trông như thế nào vì thời gian đã quá lâu.
Katelyn và 2 anh trai (Ảnh: Dailyrecord)
 
Katelyn có 2 anh trai. Cô bé quan tâm đến lịch sử của gia đình và cảm thấy có một chút đặc biệt khi trong vòng gần 1 thế kỷ cả dòng họ chỉ có mình là con gái.
 
Sau khi đọc một bài báo viết về bé gái Georgie Cripps, 2 tuần tuổi, là bé gái đầu tiên của dòng họ Cripps được sinh ra kể từ năm 1946, Katelyn quyết định viết về câu chuyện của mình và gửi lên báo. "Tôi đọc về Georgie và nghĩ bạn có thể cũng muốn nghe về tôi", Katelyn cho biết.
 
Trong bức thư của mình, Katelyn viết: "Tôi chỉ muốn nói, tôi 9 tuổi, tôi tên là Katelyn và tôi là cô gái đầu tiên của dòng họ MacDonald trong gần 100 năm".

  • Minh Hằng (Theo Dailyrecord)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,