221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300667
Ngạc nhiên chị gái Beckham sống nghèo khổ
1
Article
null
Ngạc nhiên chị gái Beckham sống nghèo khổ
,
Trong khi ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới David Beckham sống trong cảnh sung túc với thu nhập lên tới 11 con số một năm thì chị gái của anh,  Lynne lại đang phải sống cảnh nghèo khó với số tiền trợ cấp khiêm tốn 164 bảng/tuần.
 
Ngày 15/8, tờ New of the World của Anh đã công bố một thông tin khiến tất cả những ai quan tâm đến chàng cầu thủ nổi tiếng này đều bị sốc – chị gái anh Lynne (38 tuổi) đang phải sống một cuộc sống nghèo khổ cùng 3 đứa con với mức trợ cấp 164 bảng/tuần (khoảng 5 triệu đồng).
 
Beckham và chị gái Lynne trong lễ cưới của anh vào năm 1998
Beckham  trong lễ cưới của chị gái Lynne anh vào năm 1999
 
Lynne khẳng định với báo chí rằng số tiền trợ cấp mà cô nhận được trong 1 tuần chỉ bằng Beckham kiếm trong vài giây.
 
Cô cũng cho biết hiện cô cùng 3 đứa con, một đứa 11 tuổi, một đứa lên 9 và đứa út lên 5 đang sống trong ngôi nhà mà Beckham mua cho từ 12 năm trước. Hiện Beckham vẫn đứng tên ngôi nhà và hàng tháng chịu trách nhiệm chi trả hóa đơn tiền điện thoại cho chị gái và cung cấp cho 4 mẹ con Lynnen các thẻ thanh toán tại cửa hàng thông minh trong trung tâm Bluewater.
 
 
Hình ảnh chị gái Beckham đang phải vật lộn với cuộc sống nghèo khó
Hình ảnh chị gái Beckham đang phải vật lộn với cuộc sống nghèo khó
Beckham sinh trưởng trong gia đình có 3 anh chị em, dưới anh còn 1 cô em gái tên Joanne (28 tuổi).
 
Sau khi cha anh qua đời, anh từng tuyên bố với báo chí rằng “ Điều duy nhất mà cha tôi từng nhắc đi nhắc lại với tôi là cần phải chăm sóc 2 chị em gái. Do vậy tôi sẽ không để ai trong số người thân của mình phải sống cảnh nghèo túng”.
 
Ngôi sao bóng đá 35 tuổi này có số tài sản thống kê hiện tại khoảng 125 triệu bảng Anh, mỗi năm anh cũng kiếm được 28 triệu bảng Anh từ hợp đồng với CLB LA Galaxy của Mỹ.
 
Tuy nhiên theo một nguồn tin gần gũi với gia đình Beckham cho biết, cô em gái Joanne – một nhân viên cắt tóc bán thời gian hiện được anh chăm sóc khá chu đáo. Anh đã mua cho Joanne một ngôi nhà tại Esxex (Anh) với giá 500.000 bảng Anh.
 
Còn nguyên nhân khiến Beck “lạnh nhạt” với chị gái của mình là do chị này không chịu tự mình tìm kiếm công việc, cứ luôn trông chờ vào các khoản trợ cấp. Thêm vào đó cô ấy hiện đang sống với một gã đàn ông không rõ danh tính tên Kevin Briggs, sau 1 vài tuần làm quen trên Facebook ngay sau khi chồng cô bị bắt giam vì tội tàng trữ ma túy. Tên này cũng chẳng có lý lịch tốt đẹp gì khi từng đi tù 8 tháng vì tội giết người yêu cũ.
 
Nhiều người cho rằng Lynne vẫn còn may mắn chán vì dù sao vẫn nhận được trợ cấp của Beckham.
  • Đỗ Hoàng (Theo New of the World)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,