221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304133
Phẫn nộ nghịch tử giết cha rồi thản nhiên đi chơi
1
Article
null
Phẫn nộ nghịch tử giết cha rồi thản nhiên đi chơi
,

Tên “nghịch tử” dùng gậy đánh bố ruột đến bất tỉnh rồi thản nhiên bỏ đi chơi. Sau đó, y còn đánh cả người bác ruột vì ông đã nhiều lần mắng hắn.

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Sáng ngày 27/8, tên "nghịch tử" đã đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi đánh chết bố ruột của mình.

Vào ngày 26/8, tại thôn Kdâp (xã Kon Gang, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Hen (38 tuổi, dân tộc Jrai) bị con trai thứ hai của mình là Hiếu (16 tuổi) dùng gậy đánh đến chết.

Trước đó, anh Hen đã đi nhậu. Sau khi lục tìm bao thuốc lá mà không thấy, anh nghi ngờ đứa con trai thứ ba (tên Hin) giấu đi nên đã đuổi đánh.

Hiếu thấy thế đã chặn bố lại rồi dùng gậy đánh liên tiếp vào mạng sườn khiến người bố gục ngay tại chỗ. Sau đó, y thản nhiên vứt gậy và đi chơi. Đến 14h cùng ngày, anh Hen tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Hen chết do bị đánh dập lách, trên người còn có nhiều vết bầm tím.

Thấy bố chết, Hiếu hoảng sợ bỏ trốn.

Được biết, gia đình ông Hen có 5 người con, rất khó khăn về kinh tế. Hiếu là đứa con thứ hai, lười biếng và thường xuyên đi trộm cắp lấy tiền tiêu xài. Trước đó, Hiếu đã đánh liên tiếp vào người bác ruột tên Hanh vì ông thường xuyên mắng Hiếu ham chơi và lười biếng.

Quang Lộc

 

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,