221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300210
Quảng Trị: Một nữ kiểm sát viên nhẫn tâm cắt cổ chồng
1
Article
null
Quảng Trị: Một nữ kiểm sát viên nhẫn tâm cắt cổ chồng
,
- Vì mâu thuẫn với chồng từ trước, lợi dụng lúc chồng đang ngủ say, Thanh liền vung dao cắt cổ chồng khiến anh này phải đi nhập viện cấp cứu.
 
 
Ngày 13/8, VKSND huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã xác nhận thông tin trên và cho biết đối tượng gây ra vụ việc này chính là Lê Kim Thanh (24 tuổi, phường 4, Đông Hà, Quảng Trị) – chuyên viên của VKSND huyện Cam Lộ.
 
Vào tối ngày 9/8, tại nhà riêng của 2 vợ chồng ở địa chỉ trên, trong lúc anh Phùng Mạnh L. (chồng Thanh) đang ngủ say, Thanh liền đi lấy dao quay vào cứa cổ chồng. Nguyên nhân của hành động “giết người” này là do giữa 2 vợ chồng có xảy ra xích mích, mâu thuẫn từ trước đó.
 
Rất may anh L. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Quảng Trị kịp thời và hiện đang tiếp tục được điều trị tại đó.
 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan CSĐT CA tỉnh Quảng Trị đã tiến hành chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan điều tra hình sự Quân khu IV tiếp tục điều tra làm rõ, đồng thời gửi báo cáo lên VKSND huyện Cam Lộ. Nhưng do Thanh đang mai thai nên tạm thời được tại ngoại để chờ sinh con.
 
Tuy nhiên với hành vi không thể chối cãi, VKSND huyện Cam Lộ đã kí quyết định đình chỉ công tác đối với Lê Kim Thanh, đợi kết quả điều tra của các cơ quan chức năng.
  • Tiến Thuật
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,