221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303741
Thêm một nữ hoạ sĩ dùng nhũ hoa vẽ tranh
1
Article
null
Thêm một nữ hoạ sĩ dùng nhũ hoa vẽ tranh
,

Một nữ hoạ sĩ người Mỹ đã tạo nên những bức tranh độc đáo bằng cách sử dụng bộ ngực của mình làm chiếc bút vẽ tuyệt vời.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Cô Kira Ayn Varszegi, 34 tuổi, đã dùng bộ ngực vĩ đại của mình để vẽ nên những bức tranh tuyệt đẹp và có hồn.

Cô Kira cho biết kỹ thuật vẽ tranh của cô thực ra rất đơn giản. Cô chỉ quét sơn màu lên ngực rồi sau đó di chuyển bộ ngực qua lại trên một tấm vải vẽ. Quá trình này lặp đi lặp lại nhiều lần cho tới khi cô hài lòng với tác phẩm của mình. Kira chia sẻ bí quyết thành công của cô là ở cách phối màu. Song Kira cũng phải thừa nhận rằng bộ ngực của cô có một khả năng rất tuyệt vời.

Kira cho biết mục đích chính của phương pháp vẽ tranh bằng ngực của cô là nhằm khơi gợi cảm xúc, tạo không gian sống tươi đẹp và quan trọng hơn cả là làm cho mọi người vui vẻ.

Bạn có thể cho rằng việc vẽ tranh bằng ngực là ngớ ngẩn, nhưng Kira đã trở thành một hoạ sĩ nổi tiếng nhờ phương pháp vẽ tranh độc đáo này. Cô bán phần lớn các tác phẩm của mình trên trang eBay với giá vài trăm USD mỗi bức.

Kira tuyên bố cô đã bán tranh trên toàn thế giới và mỗi bang tại Mỹ đều treo ít nhất một bức vẽ của cô.

Cách đây không lâu, nữ hoạ sĩ người Nga Viktoria cũng gây xôn xao cư dân mạng khi dùng chính đôi gò bồng đảo của mình để vẽ tranh. Viktoria đã tạo nên nhiều tác phẩm độc đáo và nhận được nhiều lời khen ngợi. Xem ra thì phương pháp vẽ tranh mới này đang được hưởng ứng và tỏ ra hiệu quả.

Dưới đây là một vài bức tranh được tạo nên bằng bộ ngực tuyệt vời của cô Kira Ayn Varszegi:

Thu Hằng (Theo odditycentra)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,