221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301169
Thưởng 1 triệu USD cho ai dám khỏa thân trước mặt... Obama
1
Article
null
Thưởng 1 triệu USD cho ai dám khỏa thân trước mặt... Obama
,
Alki David, tỷ phú Anh với tổng tài sản 1,8 tỉ USD đang treo giải thưởng 1 triệu USD cho bất cứ người nào có thể xuất hiện khỏa thân trước mặt Tổng thống Mỹ Obama.
Đây được coi là một chiêu quảng cáo ồn ào nhằm tiếp thị cho trang web Battlecam của Alki David mới được thành lập gần ba tháng trước.

Mô tả ảnh.
Tỷ phú Alki David (Ảnh: Telegraph)
Tỷ phú sinh ra ở Nigeria này sẵn sàng trả cho người dùng hàng ngàn USD nếu họ tự mình thực hiện những pha nguy hiểm điên rồ, quay phim lại rồi xuất bản trên trang web của mình.

Được biết, lúc đầu, David treo giải 100 ngàn USD cho người có khả năng trình diện trước mặt Tổng thống Obama trong tình trạng khỏa thân. Nhưng, với điều kiện tên của trang web viết trên bụng họ.

Nhưng rồi, người ta nói với David rằng số tiền này không đủ và không xứng với một trò đùa mạo hiểm như vậy. Hôm thứ Ba (17/8), ông bất ngờ quyết định tăng giải thưởng lên tới 1 triệu USD.

Đối mặt với nhiều lời chỉ trích rằng mình đang cố tình tạo ra các nguy cơ an ninh cho Tổng thống, David khẳng định ông chỉ kêu gọi những người tham gia thực hiện thách thức của mình tại những khu vực mà họ sẽ không bị bắt vì tội khiếm nhã.

“Tôi nhận thấy hầu hết người Mỹ đều có thể cười nhạo chính mình. Đây không phải là một ý tưởng tiêu cực mà chỉ là một trò đùa ngớ ngẩn sẽ không làm tổn hại tới bất cứ ai”, ông nói.
  • Vân Anh (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,