221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302294
Tội nghiệp bé 8 tuổi bị chó cắn rách mặt
1
Article
null
Tội nghiệp bé 8 tuổi bị chó cắn rách mặt
,

Sky Barker, một cô bé 8 tuổi người Anh đã phải khâu 175 mũi ở mặt và đầu sau khi bị một con chó dữ giống Akita của Nhật tấn công tối thứ Năm tuần trước (12/8).

TIN BÀI KHÁC


Con chó hung thần xuất hiện cùng với chủ của nó khi Sky đang chơi ở gần nhà tại Rastrick, West Yorkshire. Cô bé vốn yêu thích động vật đã xin phép người chủ để vuốt ve con Akita, khi đó đang bị xích vào một bức tường.


Nào ngờ, hung thần này nhảy bổ đến và ngoạm vào đầu Sky khi em tiến lại gần. Dù bị cắn rách mặt và da đầu nhưng Sky may mắn thoát chết nhờ chạy thoát khỏi tầm với của con chó.


Kỳ lạ là, một tuần sau khi nhập viện và được phẫu thuật để khâu lại các vết rách, Sky nói rằng cô bé không muốn con Akita phải chết. Em không muốn nhìn thấy nó nữa, nhưng cũng không muốn người ta giết nó.

Mô tả ảnh.
Sky Barker và những vết khâu chằng chịt trên gương mặt (Ảnh: dailymail)

Các bác sĩ nói rằng phải mất ít nhất 1 năm để cơ mặt của Sky có thể hoạt động bình thường trở lại. Giờ đây, em chỉ có thể cười một nửa vì có tới 85 mũi khâu trên mặt và 30 mũi khâu trong má.


Cha của Sky, ông Brian Hackett, cho biết cô bé đã rất may mắn khi có thể sống sót sau một cuộc tấn công như vậy. Ông nhận xét: “Rõ ràng người chủ của con chó mới sở hữu nó được vài ngày, làm sao họ có thể để nó chơi với trẻ em trong khi không biết có thể tin tưởng nó được hay không?”


Hackett rất khó chịu với những gì xảy ra và ông hy vọng sẽ không có ai phải trở thành nạn nhân tiếp theo của con Akita. Cảnh sát cũng khuyến khích người chủ của con chó này giết nó đi, song hiện tại, hung thần này vẫn được nuôi trong khu vực.

  • Vân Anh (theo dailymail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,