221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1298024
Vợ chồng hành hạ bé Hào Anh kháng cáo, kêo oan
1
Article
null
Vợ chồng hành hạ bé Hào Anh kháng cáo, kêo oan
,

 - Sau khi vụ hành hạ bé Hào Anh như thời trung cổ được đưa ra xét xử, hôm qua (4/8) Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau cho biết, đã nhận được kháng cáo của vợ chồng Giang - Thơm. 

 

TIN BÀI KHÁC

 

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

 Trong bản kháng cáo, cặp vợ chồng này cho rằng, mức án 23 năm tù của mình là quá nặng và một mực kêu oan. Lưu Văn Khánh và Lâm Lý Quỳnh (người làm công cho vợ chồng Giang - Thơm) bị cáo buộc về tội “hành hạ người khác” cũng đã được người giám hộ hợp pháp làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Mô tả ảnh.
Vợ chồng Giang - Thơm hôm xét xử sơ thẩm (Ảnh: VNN)

Theo hồ sơ, tháng 10-2008, chị Phạm Thị Thoa (mẹ bé Hào Anh) cho Hào Anh đến làm thuê tại trại tôm giống Minh Đức ở xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau của vợ chồng Giang, Thơm. Công việc hàng ngày của Hào Anh là đập ốc làm thức ăn cho Tôm, nấu cơm, giặt giũ và chăm sóc con cho vợ chồng Giang, Thơm… Ngoài Hào Anh còn có Khánh và Quỳnh cũng là người làm công cho trại tôm này.

Trong thời gian Hào Anh làm thuê, vợ chồng Giang, Thơm cho rằng Hào Anh lười biếng, chậm chạp và hay trả treo nên bị vợ chồng này và hai người làm công thay phiên nhau đánh đập gây thương tích gần 67%.

Theo như phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào ngày 29/6, TAND tỉnh Cà Mau đã tuyên phạt vợ chồng Huỳnh Thanh Giang - Mã Ngọc Thơm mỗi người lĩnh án 20 năm tù về tội “cố ý gây thương tích” và 3 năm tù về tội “hành hạ người khác” , tổng cộng hình phạt đối với mỗi bị cáo 23 năm tù.

Với vai trò đồng phạm, bị cáo Lưu Văn Khánh, Lâm Lý Quỳnh mỗi người 1 năm tù về tội “cố ý gây thương tích” và 6 tháng tù về tội “hành hạ người khác”.

  • Minh Hồ (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,