221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300119
Cả gia đình người Việt buôn bán ma túy tại Úc
1
Article
null
Cả gia đình người Việt buôn bán ma túy tại Úc
,

Bốn người Việt sẽ bị đưa ra xét xử tại tòa án Melbourne Magistrates vào sáng nay (13/8) vì nghi vấn có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

2 người Việt sẽ bị đưa ra xét xử là Le Thi Nho (46 tuổi) cùng chồng là Pham Thanh Hai (46 tuổi). Cảnh sát cho rằng 2 người này cùng 6 nghi phạm nữa đưa ít nhất 30 kg heroin vào Melbourne và kiếm hơn 20 triệu USD kể từ ngày 1/12/2009.

2 người Việt này bị bắt trong một vụ truy quét hôm qua (12/8) của cảnh sát Melbourne. Trong chiến dịch này, cảnh sát đã bắt được 21 kẻ phạm tội, thu giữ được lượng heroin trị giá 2.6 triệu USD, số lượng bất động sản và tài sản cũng lên đến 18 triệu USD.

Theo điều tra của cảnh sát Melbourne, 2 vợ chồng Nho và Hai chuyên chơi bài ở sòng bạc Crown. Họ tham gia vào khá nhiều việc như kinh doanh bất động sản cả ở Úc và Việt Nam, cờ bạc.

Tham gia tích cực trong vụ này còn có em gái của Nho là Le Thi Nho Em cùng chồng. Chồng của Nho em là chủ nhà hàng Kai Min Mong và là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy này. Hai người này cũng phải đối mặt với tòa án hôm nay.

  • Tuệ Mỹ (theo dailytelegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,