221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302031
Xót xe tiền tỷ bốc cháy đùng đùng trước cổng làng
1
Article
null
Xót xe tiền tỷ bốc cháy đùng đùng trước cổng làng
,

- Chiếc xe tải mang biển số 21H-5386 bỗng nhiên bốc cháy ngay trước cổng làng văn hóa khu phố của tổ 3+4 phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái vào khoảng 4h sáng 20/8.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Đây là chiếc xe tải Huyndai của gia đình anh Lê Mạnh Toản và chị Lò Thị Nga ở tổ 4 phường Cầu Thia và mới được mua cách đây 3 tháng với giá khoảng 1,8 tỷ đồng.

Một người dân đi qua chiếc xe, nghe thấy tiếng nổ lép bép và có mùi khét, đã vội vàng thông báo cho gia đình anh Toản. Dù đã được các lực lượng và nhân dân trong vùng cùng chữa cháy, nhưng do phát hiện muộn nên chiếc xe đã bị cháy chỉ còn lại nửa thân sau xe. Phần cabin và nửa phía trên thân xe bị cháy hoàn toàn.

Trước đó khoảng 3 ngày khi chưa có chiếc cổng làng văn hóa của khu phố này, anh Toản thường để xe tại sân nhà mình. Rồi sau đó cổng làng dựng lên lại nhỏ hơn so với xe của gia đình anh Toản nên anh không đưa được xe về nhà.

Đến tối 19/8, ngày trước khi bị cháy, sau khi đi giao hàng về, anh Toản đỗ xe ngoài cổng làng và về nhà đi ngủ mà không ngủ lại trông xe nên dẫn đến vụ cháy khiến xe hư hỏng nặng.

Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

  • Lý Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,