221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1305236
Khám phá bí mật nhà thổ chuyển giới Thổ Nhĩ Kỳ
1
Article
null
Khám phá bí mật nhà thổ chuyển giới Thổ Nhĩ Kỳ
,
Nằm gần một trong những con phố náo nhiệt nhất ở Istanbul, một dãy những ngôi nhà nắm giữ các bí mật mà hầu hết những người nước ngoài ở đây không hay biết: đó là nơi hành nghề của các cô gái bán dâm chuyển giới.
 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nhiều phụ nữ ở đây đã buộc phải bước chân vào nghề mua vui cho khách vì không kiếm được việc làm. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, những người chuyển giới thường bị phân biệt đối xử và vì thế rất khó tìm được một việc làm ổn định.

 
(Ảnh: globalpost)
(Ảnh: globalpost)

Tuy nhiên, so với hàng nghìn gái mại dâm chuyển giới đang phải lang thang trên các đường phố của Istanbul để tìm khách, những người hành nghề tại các nhà thổ còn được xem là may mắn. Họ không phải đối mặt với bạo lực, bị cảnh sát tra hỏi và nguy cơ bị mắc các bệnh truyền nhiễm.
 
(Ảnh: globalpost)
(Ảnh: globalpost)
 
Mặc dù nghề mại dâm là hợp pháp ở Thổ Nhĩ Kỳ, chính phủ nước này đã ngừng cấp phép cho các cô gái và các nhà thổ, khiến cho hầu hết những người làm nghề này đều là bất hợp pháp và phải chấp nhận nguy hiểm.
 
(Ảnh: globalpost)
(Ảnh: globalpost)

Đối với các gái mại dâm chuyển giới, nhà thổ không chỉ bảo vệ họ mà còn là nơi để tái hoà nhập. Mặc dù thường xuyên cạnh tranh khách hàng với nhau nhưng họ cũng xây dựng những mối quan hệ thân thiết vì có cùng cảnh ngộ.
 
Cùng phóng viên Nicholas Dynan của tờ Global Post khám phá các ngóc ngách trong những ngôi nhà thổ ở đây:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

  • Vân Anh (theo globalpost)   

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,