221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1305720
Kinh hoàng con giấu xác cha 5 năm ở ngăn kéo
1
Article
null
Kinh hoàng con giấu xác cha 5 năm ở ngăn kéo
,

Xác một cụ ông 91 tuổi ở thành phố Izumi, Nhật Bản đã được tìm thấy trong ngăn kéo tủ ở nhà riêng. Cảnh sát nghi ngờ rằng người con gái của cụ ông này đã giấu xác cha mình vào tủ để hưởng trợ cấp.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sự việc kinh hoàng này vừa được phát hiện sau khi nhân viên chính quyền thành phố Izumi đến thăm gia đình cụ ông Asakichi Miyata để xác nhận sự tồn tại của cụ sau hàng loạt vụ mất tích bí ẩn của người cao tuổi ở xứ sở hoa anh đào này.

 Cụ Miyata trước đây là nhân viên ngân hàng. Khi về hưu, nguồn sống chủ yếu của cụ là dựa vào lương hưu.

Theo các nhân viên điều tra, cụ Miyata đã sống với người con gái thất nghiệp. Nếu còn sống thì năm nay cụ Miyata được 91 tuổi.

Cô con gái của cụ Miyata đã khai với cảnh sát rằng, 5 năm trước đây, khi cô trở về nhà, cô phát hiện cha mình đã nằm chết trên ghế. “Tôi không biết phải làm gì. Vì vậy, tôi đã để xác ông ấy trong ngăn tủ", con gái của cụ Miyata nói.

Cảnh sát đang nghi ngờ người con gái của cụ Miyata đã giấu xác cha mình vào tủ để hưởng trợ cấp trong suốt 5 năm qua. Trong 3 năm qua, các nhân viên phúc lợi xã hội của địa phương đã đến thăm cụ Miyata nhiều lần, nhưng con gái của cụ luôn nói rằng cụ đang ở trong bệnh viện.

  Lần viếng thăm gần đây nhất là vào giữa tháng 8/2010. Khi nhân viên phúc lợi đến trao quà mừng thọ cho cụ Miyata, người con gái của cụ Miyata cũng nói rằng cụ đang ở chơi nhà người em gái.

  • Thu Minh (Theo Mainichi)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,