221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310724
Lâm Đồng: Triệu con ong bủa vây đèo Mimosa
0
Article
null
Lâm Đồng: Triệu con ong bủa vây đèo Mimosa
,
- Hàng triệu con ong bay tứ tung, bủa vây đèo Mimoso (phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) sau khi một chiếc xe tải mang BKS 36M - 0587 chở gần 500 thùng ong mật bị mất lái, trật bánh tại đoạn đèo này.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Vụ tai nạn xảy ra vào khuya ngày 26/9. Trên xe thời điểm đó có một phụ lái và một lái xe (hiện chưa rõ danh tính đều ở quê Thanh Hóa), sau xe chuyên chở gần 500 thùng ong mật.

Theo những người dân địa phương, chiếc xe tải đang lúc xuống đèo, khi lượn qua khúc cua gấp thì tài xế mất lái khiến chiếc xe lao thẳng vào một vườn cà phê gần đó rồi lật úp, nát vụn. Toàn bộ các thùng ong trên xe cũng bị gãy vỡ, mật chảy ra tràn lan, hàng triệu con ong túa ra khắp nơi và tấn công bất cứ người nào lại gần.

Bản thân tài xế và phụ xe cũng bị thương nặng, mắc kẹt hơn 2 giờ trong cabin mới được giải cứu và được người dân đưa đi cấp cứu. Ước tính thiệt hại ban đầu của vụ tai nạn này là khoảng 400 triệu đồng.
 
Đến trưa ngày 27/9, hiện trường vụ tai nạn về cơ bản đã được người dân địa phương và chính quyền hỗ trợ thu dọn gần hết. Tuy nhiên số lượng ong vây quanh khu vực đèo Mimosa vẫn còn rất lớn.
 
Trước đó vào đầu tuần trước, một chiếc xe tải chở hơn 40 tấn gạo theo hướng từ Đà Lạt đi TP. HCM cũng bị lật nhào tại đoạn đèo này.
  • Xuân Như
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,