221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308852
Phơi xác ở nơi công cộng 5 tháng mới được tìm thấy
0
Article
null
Phơi xác ở nơi công cộng 5 tháng mới được tìm thấy
,

Xác một người đàn ông vừa được phát hiện tại một công viên đông người qua lại ở thành phố Brisbane, Australia, sau khi ông "nằm phơi sương phơi gió" ở đây suốt 5 tháng ròng.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Thi thể ông William Cooma, 59 tuổi nằm trong công viên Albert Bishop ở Nundah, thuộc thành phố Brisbane, Australia suốt 5 tháng trời. Điều kỳ lạ là công viên này luôn đông người qua lại, nhưng không một ai phát hiện ra cái xác.

Công viên Albert Bishop (dấu x đỏ) - nơi tìm thấy xác ông William Cooma - Ảnh: news.com.au

Cho đến ngày 22/8 vừa qua, một người đi dạo trong công viên đã vô tình phát hiện một bộ xương nằm sát ngay lối đi của công viên.

Ước tính có hàng ngàn người lưu thông qua khu vực, nơi tìm thấy bộ xương.

Bà Mary Robson, người đang chung sống như vợ chồng với Cooma cho biết, bà rất thắc mắc không hiểu tại sao thi thể của ông nằm đấy quá lâu mà không một ai chú ý.

"Tôi lấy làm lạ là vì sao ông ấy nằm ngay gần con đường đông người qua lại mà không một người nào mảy may để ý".

Ông William Cooma lúc còn sống - Ảnh: Brisbanetimes
Trước đó hơn 5 tháng, vào ngày 4/3, bà Robson đã từng báo với cảnh sát việc ông Cooma mất tích vì bà không thấy ông trở về nhà sau khi nói là đến một hiệu cắt tóc hai ngày trước đó.

Cảnh sát đã vào cuộc để tìm kiếm và họ tin là ông Cooma đã lái xe đến trung tâm mua sắm Toombul vì các chứng cứ thu thập được cho thấy chiếc xe của ông đã được tìm thấy sau đó 9 ngày trong tình trạng chất đầy hàng hóa.

Nơi tìm thấy chiếc xe cũng nằm không xa khu vực phát hiện ra cái xác.

Cảnh sát đang vào cuộc để điều tra về cái chết của ông.

Ông Cooma đến bang Queensland, Australia cách đây 21 năm. Thời trẻ ông sống ở Singapore, còn tuổi thơ thì trải qua ở Ấn Độ.

Mặc dù không lập gia đình nhưng từ năm 2007, ông Cooma đã yêu và chung sống với bà Robson, một người sinh ra và lớn lên ở thành phố Brisbane, Australia.

Tuần trước, một buổi lễ tưởng niệm ông Cooma đã được tổ chức. Tuy nhiên, bà Robson cho biết, bà vẫn không thể tin rằng người đàn ông chung sống với bà 3 năm nay đã bỏ bà mà ra đi mãi mãi.

  • Phương Chi (Theo news.com.au)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,