221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310900
Tiết lộ 100 ảnh chụp "biểu tượng sex" Marilyn Monroe
1
Article
null
Tiết lộ 100 ảnh chụp 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe
,

Một bộ sưu tập gồm hơn 100 bức ảnh chưa từng được công bố của "biểu tượng sex" Marilyn Monroe lần đầu tiên ra mắt công chúng trong một cuốn sách mới có tên Marilyn: August 1953 (Marilyn: Tháng 8 năm 1953).

TIN BÀI KHÁC

Cuốn sách được xuất bản tuần trước, gồm những bức ảnh đen trắng được chụp vào mùa hè năm 1953. Khi đó Marilyn Monroe mới 27 tuổi.

Marilyn Monroe và vị hôn phu lúc bấy giờ - huyền thoại bóng chày Joe DiMaggio - Ảnh: The Estate of John Vachon/Dover Publications Inc

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia John Vachon của tạp chí LOOK tại Alberta, Canada, chụp.

Tại Alberta lúc đó, cô đào nóng bỏng của Hollywood đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim River of No Return với nam tài tử Robert Mitchum.

Tuy nhiên, một vết thương ở mắt cá chân đã khiến Marilyn phải nghỉ đóng phim trong vài ngày. Không bỏ qua cơ hội hiếm có này, nhiếp ảnh gia Vachon đã ngay lập tức ghi lại những hình ảnh về những ngày nghỉ ngơi của nữ minh tinh xinh đẹp.

Chỉ có ba bức trong bộ ảnh là đã được đăng trong một bài viết trên tạp chí LOOK số ra tháng 10/1953. Còn lại là những bức ảnh chưa từng được biết đến của Marilyn Monroe. Và trong số đó có cả bức ảnh chụp Marilyn với vị hôn phu - huyền thoại bóng chày Joe DiMaggio đang rất thân mật với nhau.

Vachon được cho là nhiếp ảnh gia duy nhất chụp được ảnh cặp đôi này một cách "đường đường chính chính".

Ngoài ra còn có những bức ảnh lạ, khác với phong cách gợi cảm thường thấy của Marilyn, như bức cô đào giả vờ sợ hãi trước móng vuốt của một con gấu nhồi bông...

Một số bức ảnh của Marilyn Monroe do nhiếp ảnh gia John Vachon chụp.

  • Phương Chi (theo Reuters)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,