221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310821
Ngôi sao của "Casablanca" từng ngủ với 1000 phụ nữ
1
Article
null
Ngôi sao của 'Casablanca' từng ngủ với 1000 phụ nữ
,
Tài tử điện ảnh nổi tiếng của Hollywood, Humprey Bogart, đã từng ngủ với 1000 phụ nữ khác nhau, theo một cuốn sách viết về cuộc đời của ngôi sao người Mỹ này.

Humphrey Bogart, một trong những diễn viên xuất sắc nhất của Hollywood, được cho là đã quan hệ tình dục với 1000 phụ nữ trong đó bao gồm nhiều nữ diễn viên cùng thời với ông như, Bette Davis, Jean Harlow, Marlene Dietrich và Ingrid Bergman – ngôi sao trong bộ phim Casablanca.
 
Ingrid Bergman và Humphrey Bogart trong bộ phim Casablanca
Ingrid Bergman và Humphrey Bogart trong bộ phim Casablanca
 
Cuốn sách cũng tiết lộ trong thời gian sống cùng người vợ thứ 2 là nữ diễn viên Mary Philips, Humphrey Bogart đã bị bất lực do ông quan hệ tình dục quá nhiều trước đó. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của Bogart bắt đầu sa sút và tìm đến thuốc lá và rượu sau đó.

Theo cuốn sách mới được xuất bản, Bogart từng thừa nhận với một người bạn rằng: “Việc kết hôn với Mary đã khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Khi tôi bị bất lực, cô ấy đã chế nhạo tôi. Lẽ ra tôi không bao giờ kết hôn với cô ấy. Đã có những lúc tôi nghĩ tới chuyện tự tử”.

Ngoài ra, cuốn sách trên cũng tiết lộ Bogart bị chứng trầm cảm trong phần cuối của cuộc đời một phần là do những lạm dụng về mặt thể chất của người cha từ khi ông con nhỏ. Bogart mất vào năm 1957 khi 57 tuổi bởi căn bệnh ung thư.
Theo Bee (Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,