221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1305475
Xác chết đôi nam nữ bị búa đập trong phòng trọ
1
Article
null
Hà Nội:
Xác chết đôi nam nữ bị búa đập trong phòng trọ
,

- Xác chết của đôi nam nữ được phát hiện sáng nay (3/9) tại một căn nhà trọ trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội với nhiều vết búa đập vào đầu.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, nạn nhân nam tên Nguyễn Anh Sơn (SN 1972), quê ở Việt Yên, Bắc Giang và nạn nhân nữ là Hồ Thị Nga (SN 1989) quê ở Quảng Trị đang thuê nhà trọ ở ngách 24, ngõ 1, đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Đưa xác nạn nhân đi giám định. (Ảnh: TPO)

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu được 1 chiếc búa đinh, loại búa 2kg, còn dính máu ở hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định anh Sơn và chị Nga bị chết bởi những nhát búa đập vào đầu.

Theo những người dân ở cùng khu nhà trọ, họ đã phát hiện xác chị Nga trong nhà vệ sinh chung của nhà trọ trong tình trạng được quấn một chiếc khăn mỏng bên ngoài buộc dây điện. Khả năng, hung thủ định "bọc" chị Nga sau khi gây án mạng để mang đi phi tang nhưng không kịp.

Còn xác anh Sơn được phát hiện trong phòng trọ nhưng cửa phòng bị khóa bên ngoài, lực lượng công an phải dùng kìm cộng lực phá khóa để vào trong.

Người dân quanh đây cũng cho hay, anh Sơn thuê trọ tại đây được khoảng 4 tháng và sống với chị Nga như vợ chồng.

Tối qua (2/9), khoảng 9h30 tối, hàng xóm có nghe thấy tiếng cô gái thét lên rất to những nghĩ rằng đó chỉ là mâu thuẫn giữa 2 người nên không ai quan tâm nữa.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

  • Cẩm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,