221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311278
Anh: Bé gái 9 tuổi đứt môi vì chơi game Online
1
Article
null
Anh: Bé gái 9 tuổi đứt môi vì chơi game Online
,

Tiếng sủa trong trò chơi nuôi chó ảo của một cô bé người Anh đã khiến một con chó thật nổi sung cắn đứt môi người chơi.

TIN BÀI KHÁC

Khi đến chơi nhà một người bạn ở Bolton (Anh), cô bé Megan Walker, 9 tuổi đã mở chương trình game nuôi chó ảo có tên Nintendo DS ra để chơi. Chú chó ảo trong trò chơi đã cất tiếng sủa, vô tình đánh thức một con chó thật đang ngủ.

Cô bé Megan Walker bị chó nhà bạn cắn đứt môi trên - Ảnh: Daily Mail

Con chó này đã nhảy lên người cô bé. Quá bất ngờ và sợ hãi, cô bé đã giơ chân đạp con chó thuộc giống chó lớn, tai cụp. Bị tấn công, con chó nổi sung đã ngoạm chân cô bé, lôi xềnh xệch cô ra khỏi ghế rồi cắn đứt môi người tấn công mình.

Lúc đó không có người lớn ở nhà để ngăn chặn sự việc đau lòng trên xảy ra.

May thay, khi cảnh sát đến, một người trong số họ đã ướp đá phần môi bị cắn đứt rời. Và sau đó, các bác sĩ đã có thể tiến hành phẫu thuật ghép môi trở lại.

Bà của Megan, người trông cô bé cho bố mẹ cô đi công tác, nói với báo chí: "Tôi nghĩ người ta nên đưa ra cảnh báo với loại đồ chơi này là không nên chơi khi có chó ở trong phòng. Chính vì thứ đồ chơi này mà cháu gái tôi gặp phải tai họa. Nếu không chơi nó, cháu gái tôi đã không bị chó cắn ra nông nỗi này".

Game nuôi chó ảo Nintendo DS - Ảnh: Daily Mail

Thanh tra Phil Surgeon nói trên tờ Daily Mail: "Đây là một sự cố khó xử lý theo pháp luật, vì con chó cắn cô bé không thuộc giống chó cấm. Và sự cố lại xảy ra ở nhà riêng chứ không phải nơi công cộng. Chủ nhân của con chó đã đồng ý cho giết nó. Việc này sẽ được các bác sĩ thú y thực hiện".

Bà Melville, chủ nhân của con chó và cũng là chủ ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đã từ chối bình luận. Tuy nhiên, bà cũng nói với cảnh sát rằng có thể do Megan đã đá con chó nên con chó mới lao vào tấn công cô bé.

Phía nhà sản xuất đồ chơi Nintendo DS cũng không đưa ra lời bình luận nào.

  • Phương Chi (theo Thaindian News)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,