221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310729
Ảnh Linsay Lohan thác loạn tràn lan trên mạng
0
Article
null
Ảnh Linsay Lohan thác loạn tràn lan trên mạng
,

"Cô nàng lắm chiêu" Linsay Lohan đang gặp rắc rối khi những bức ảnh chụp cảnh cô tự chích ma tuý cho mình đang tràn lan trên mạng.


Linsay Lohan đã bị ghi hình trong khi đang tự chích heroin vào cánh tay trái của mình. Những hình ảnh này được phát tán khi “cô nàng lắm chiêu” này vừa mới được phóng thích vì đã nộp 300.000 USD tiền bảo lãnh.

Ảnh Linsay Lohan đang tự chích ma tuý


Một nguồn tin cho biết: Những hình ảnh Linsay đang sử dụng kim tiêm tự chích vào mình thật đáng sợ. Mặc dù vậy vẫn chưa thể xác nhận đó là kim tiêm chứa heroin hay không vì Lindsay luôn giữ kín chuyện nghiện ma túy của mình.

Hiện thời điểm Lindsay Lohan bị ghi hình trong khi đang tự chích ma tuý vẫn chưa được tiết lộ. Những tấm ảnh này cũng khá mờ. Nhiều người tin rằng những hình ảnh này được chụp trong một bữa tiệc hồi năm 2007.

Lindsay Lohan sẽ phải mang thiết bị kiểm soát nồng độ cồn và phải hầu toà vào ngày 22/10 sắp tới. Nếu bị kết tội nghiện ma tuý, chắc chắn ngôi sao người Mỹ 24 tuổi này sẽ gặp nhiều rắc rốc. Hiện tại, Lindsay Lohan mới chỉ bị kết tội nghiện rượu.

Ảnh Lohan Lindsay đang “khóa môi” cùng cô nàng tiệc tùng Paris Hilton


Ngoài ra, những bức ảnh chụp cảnh Lohan Lindsay đang “khóa môi” cùng cô nàng tiệc tùng Paris Hilton tại một buổi tiệc ở Hollywood được cho là diễn ra vào năm 2007 cũng bị rò rỉ. Những bức hình này cho thấy cả hai cô nàng đã có những cử chỉ thân mật, như một cặp đôi đồng tính.

  • Thu Hằng (Theo Newsoftheworld)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,