221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309242
Đạt cực khoái mà không hề chạm vào cơ thể
1
Article
null
Đạt cực khoái mà không hề chạm vào cơ thể
,

"Tôi là một phụ nữ độc thân và mới có một trải nghiệm vô cùng lạ: tự đạt cực khoái mà không hề chạm vào cơ thể mình. Tôi muốn biết như thế có bình thường không".

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

"Tôi không hẹn hò đã được hơn hai năm nay và trong suốt thời gian đó, tôi thường cảm thấy khao khát người đàn ông nhà kế bên. Anh ấy là người tôi thường nghĩ tới khi ’’một mình’. Tôi đoán là vì mình không ’quan hệ’ với ai khác nên chỉ có hình ảnh của người hàng xóm.

Một hôm, tôi đang chuẩn bị đi tắm thì chợt nhìn thấy anh ta ở vườn sau. Khi đó tôi không mặc gì và cảm thấy cơ thể hưng phấn nên đã đi ra phía cửa sổ. Tôi không biết liệu anh ấy có nhìn thấy mình hay không nhưng khi nghĩ rằng anh ấy đang nhìn, tôi lập tức ’lên đỉnh’. Vấn đề là ở chỗ, tôi không hề chạm vào người mình và tôi rất băn khoăn liệu điều này có thể thực sự xảy ra hay không? Tôi cũng tự hỏi liệu có phải mình tưởng tưởng hay không, nhưng lúc đó tôi có cảm giác rất thật".

Có thể "lên đỉnh" ngay cả khi không chạm vào cơ thể.
Ảnh minh họa: Inmagine.

Trả lời:

Cũng có một vài tài liệu ghi lại trường hợp có thể đạt cực khoái một mình. Bạn hãy nhớ là, rất nhiều nam giới và phụ nữ “lên đỉnh” trong khi ngủ say mà không hề động chạm hay có những kích thích cơ thể. Vì vậy trên thực tế trường hợp của bạn có thể xảy ra. Mặc dù kích thích cơ thể là yếu tố quan trọng nhất nhưng đó không phải là tất cả. Điều đó lý giải tại sao cũng cùng một cử chỉ nhưng bạn có thể cảm thấy nhàm chán nếu đó là người vợ/chồng đã chung sống 10 năm nay, trong khi có thể ngay lập tức hưng phấn nếu đó là người bạn mới có cảm tình.

Cực khoái có thể là trạng thái có được từ những kích thích cơ thể cũng như tinh thần. Khoảnh khắc anh ấy nhìn thấy bạn hay bạn nghĩ là anh ấy nhìn thấy tương đương với việc bạn thực sự làm “chuyện ấy”. Vì vậy tôi nghĩ rằng việc bạn “lên đỉnh” mà không hề chạm tới cơ thể là hoàn toàn có thực. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi khuyến khích bạn đi tìm cảm giác thỏa mãn về tình dục bằng cách khỏa thân đứng trước cửa sổ.

Điều tôi muốn nói ở đây là bạn nên ra ngoài và hẹn hò, như vậy bạn mới có thể có được mối quan hệ lãng mạn cả về tinh thần và tình dục. Hãy đẩy lùi sự cám dỗ với anh hàng xóm bằng cách cởi mở hơn, trò chuyện vui vẻ với gia đình anh ấy như những người hàng xóm thực thụ.

(Theo: Đất Việt)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,