221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1307414
Đau lòng chuyện nữ sinh bị bạn chat hiếp dâm tập thể
0
Article
null
Đau lòng chuyện nữ sinh bị bạn chat hiếp dâm tập thể
,
Một nữ sinh THPT tại huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang đã bị "anh bạn" mới quen qua nhắn tin, chat chit lừa "đi sinh nhật" rồi cùng bạn làm nhục.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Theo tin từ Công an huyện Việt Yên, Bắc Giang, ngày 10/9, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Việt Yên đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 ngày đối với đối tượng Nguyễn Văn Hải, 18 tuổi, trú tại thôn Dương Huy (Trung Sơn, Việt Yên, Bắc Giang) về hành vi hiếp dâm.

Nguyễn Văn Hải.
Đối tượng Nguyễn Văn Hải.
Trước đó, vào sáng 9/9, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Việt Yên đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 37, phát hiện một xe môtô chở quá số người quy định. Ngay sau đó, Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Chiếc xe vừa dừng lại, một thiếu nữ trẻ (ngồi giữa hai thanh niên) liền chạy đến, vừa kêu khóc, vừa trình bày với Cảnh sát giao thông (CSGT) rằng, cô đang bị những đối tượng trên ép đi nhà nghỉ.

Ngay lập tức, Tổ công tác đã giữ một đối tượng và đưa về trụ sở Công an huyện để làm việc, đối tượng còn lại đã trốn thoát. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận là Nguyễn Văn Hải, đồng thời khai nhận hành vi như tố cáo của cô gái nêu trên.

Cô gái tên là Nguyễn Thị D., là học sinh một trường THPT của huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang. Hải quen D từ đầu tháng 9/2010 thông qua một người bạn tên là Mai, ở cùng thôn với Hải.

Qua số điện thoại mà Mai cung cấp, Hải thường xuyên nhắn tin, gọi điện, thậm chí ngày nào cũng "chat" với D. trên mạng Internet. Ngày 7/8, Hải gọi điện cho D. thông báo hôm sau là ngày sinh của Mai và đề nghị được lên Hiệp Hoà đón D. cùng về dự.

Khoảng 14h ngày 8/9, Hải cùng với Nguyễn Văn Dũng, trú cùng thôn, phóng xe máy về Hiệp Hòa đón D. Khi về đến Việt Yên, Hải tỏ ra ga lăng khi mời D. vào một quán nước tại khu vực hồ trung tâm huyện.

Hải bảo rằng, bây giờ anh ta cùng bạn của mình muốn mời D. thưởng thức những đồ ăn, thức uống đặc sản của vùng quê mình. D. rất xúc động trước sự quan tâm của bạn trai, yên tâm ngồi thưởng thức, chuyện trò quên thời gian…

Khi trời đã tối, bất ngờ Hải bảo vừa nhận được điện thoại báo là cuộc sinh nhật đã bị hoãn đến hôm sau. Nghe vậy, D. đề nghị Hải đưa mình về Hiệp Hòa ngay. Hải không đồng ý và viện lý do thời điểm này lực lượng CSGT đang "làm gắt", thường xuyên tuần tra, kiểm soát trên đường, nếu phát hiện thấy xe máy chở 3 người họ sẽ phạt.

Rồi Hải viện cớ trời sắp mưa, đi đường xa nguy hiểm và bảo sẽ đưa D. về nhà mình nghỉ lại đến sáng sớm hôm sau sẽ về Hiệp Hòa. Không còn lựa chọn nào khác, D. đành chấp thuận ở lại. Nhưng sau đó, Hải và Dũng đã không đưa D. về nhà mà chở thẳng cô đến hồ cá nhà Dũng ở giữa cánh đồng thôn Dương Huy. Tại đây, Hải đã khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với cô.

Theo lời khai của D., ngay đêm 8/9, Hải đã 3 lần làm nhục cô, Dũng cũng 1 lần thực hiện hành vi đồi bại. Đến sáng 9/9, Hải tiếp tục ép cô đến nhà nghỉ để vui vẻ. Trên đường đi thì bị CSGT phát hiện, bắt giữ.
(Theo CAND)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,