221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1313216
16 nam sinh hãm hiếp một học sinh lớp 6
1
Article
null
16 nam sinh hãm hiếp một học sinh lớp 6
,

Một nữ sinh 14 tuổi, đã bị 16 nam sinh học cùng trường kéo vào phòng ngủ ký túc thực hiện hành vi đồi bại, trong đó nhiều kẻ mất hết nhân tính còn đứng vây quanh vỗ tay cổ vũ.

Khoảng 22 giờ đêm, ngày 16/9, khi đang ngủ cùng các bạn tại ký túc xá của Trường cấp 2 Lạc Bắc Hà, nằm trên sườn đồi Mộc Lão Trại cách trung tâm huyện lỵ Quý Định 6 km về phía Tây Bắc (Trung Quốc). Thấy đói bụng, Tiểu Lan, cô học trò lớp 6 bèn xuống căng tin cách nhà ký túc 10 mét mua bánh ăn.

Tiểu Lan trong căn phòng bị nơi 16 nam sinh thay nhau hãm hại
Tiểu Lan trong căn phòng bị nơi 16 nam sinh thay nhau hãm hại

Khi đang xếp hàng chờ mua thức ăn đêm, bất ngờ Lan bị một cánh tay nắm chặt vai trái cô bé. Quay lại nhìn, Lan thấy hai nam sinh cùng trường mà cô không hề quen biết đang đứng ngay sau lưng.

Một trong hai người nắm chặt cổ tay Lan vừa kéo đi vừa nói: “Đi chơi với bọn anh một lát!”, Lan từ chối và hét lên, tên kia đe dọa: “Đừng có gào, nếu không tối mai tan học tao sẽ giết!” Hai tên kéo Lan đi và đưa thẳng đến phía ngọn đồi hoang.

Khi đưa Lan tới đây, hai kẻ lớp trên đã thay nhau giở trò hãm hiếp cô bé. Sau đó, bọn chúng đưa Lan trở về căn phòng của những nam sinh nằm giữa lầu 2 và lầu 3 rồi cài chốt cửa.

Những nam sinh có mặt trong phòng thay nhau hãm hiếp Lan, kẻ thì bịt miệng Lan, tên thì trùm chăn, kẻ thì ngây ra nhìn, không có bất cứ lời nói, cử chỉ nào ngăn chặn hành vi thú tính của chúng.

Ghê tởm hơn nữa có cả những kẻ đứng bên ngoài vỗ tay cổ vũ. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, cả bọn vẫn khóa cửa và lăn ra ngủ.

Đến khoảng 5h sáng, Lan mới được mở cửa cho ra khỏi phòng.

Trở về phòng vẫn thấy cửa khóa chặt, Lan ngồi thu lu bên ngoài cho tới 6 giờ sáng. Đúng lúc ấy, Đổng Chính Quần, nhân viên quản lý ký túc xá đi kiểm tra đã phát hiện Lan và gặng hỏi chuyện.

Lan vừa kể lại chuyện, vừa ôm mặt khóc
Lan vừa kể lại chuyện, vừa ôm mặt khóc

Vẫn quần áo nhăn nhúm, mặt mũi bơ phờ, toàn thân đau đớn và chưa hết kinh hoàng, vừa khóc, Lan vừa thuật lại những gì đã trải qua, lời nói liên tục bị ngắt quãng bởi những cơn uất nghẹn.

Sự việc đã được nhân viên này báo lại với hiệu trưởng. Sau đó, nhà trường đã gọi 5/16 nam sinh lên bắt xin lỗi Lan và giao cho cảnh sát để điều tra.

Hai nam sinh đã đưa Lan đi đêm hôm đó được xác định là Chu Lực Đào và Vĩ Hạo đều học lớp 8 cùng trường.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, ngày 18/9/2010, ông Kim Cát Trung, Hiệu trưởng nhà trường, đã đến nhà và khuyên cha mẹ Lan không nên “làm to chuyện”. Hiện Lan vẫn đang nghỉ học ở nhà và đi chăn trâu, cắt cỏ cùng bố mẹ.

  • Nguyễn Lam (theo VTC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,