221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1314351
Hot với du lịch khỏa thân
1
Article
null
Hot với du lịch khỏa thân
,

Một công ty du lịch ở London tìm kiếm 22 khách du lịch táo bạo có thể trút bỏ hoàn toàn xiêm y của mình trong chuyến tham quan 7 ngày đêm tới bãi biển tuyệt đẹp của Croatia.

Ý tưởng táo bạo này của công ty eWaterways, chuyên về du lịch đường sông và biển nhằm tạo cho du khách một sự thỏa mái hết sức để hòa cùng thiên nhiên. Dự kiến, những người theo chủ nghĩa khỏa thân sẽ được tận hưởng cảm giác này với tour đầu tiên vào tháng 8/2011.

Mô tả ảnh.
Công ty hy vọng thu hút được nhiều khách Châu Âu, đặc biệt là Đức bởi "họ là những người thực sự theo chủ nghĩa khỏa thân". (Ảnh: Xinhuanet)

Điểm nổi bật ở đây là du khách có thể tận hưởng hết những điểm du lịch thú vị trong 7 ngày đêm mà chỉ phải trả có 500 bảng. Những điểm du lịch mà công ty muốn đưa du khách khám phá đó là thăm đảo Rab, thường được các công ty du lịch miêu tả là "hòn đảo của tình yêu" và Zadar là thị trấn của cây đàn biển nổi tiếng....

Người phát ngôn của công ty chia sẻ: "Kỳ nghỉ khỏa thân đang ngày càng phổ biến và Croatia có rất nhiều bãi biển nude. Hành khách sẽ được tắm tiên và thoát y khi phơi nắng, nhưng mặc quần áo khi ăn tối".

Công ty cũng cho biết, họ rất mong muốn thu hút được nhiều khách Châu Âu, đặc biệt là Đức bởi "họ là những người thực sự theo chủ nghĩa khỏa thân". Hiện tại, những người đăng kí tour du lịch đặc biệt này thường là những người trong độ tuổi dưới 40.

  • Mẫn Chi (Theo The age)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,