221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1314967
Bộ trưởng nói "bậy" trên truyền hình
1
Article
null
Bộ trưởng nói 'bậy' trên truyền hình
,

Hôm 18/10, Bộ trưởng Nội vụ Pháp Brice Hortefeux trở thành quan chức cấp cao tiếp theo của Pháp bị nhíu lưỡi trên tivi, sau khi ông nói nhầm giữa hồ sơ ADN với cơ quan sinh dục nữ.

Ông Hortefeux cố gắng giải thích sự khác nhau giữa hai loại hồ sơ vân tay và ADN của nghi phạm - "empreintes digitales" và "empreintes genetiques". Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà ông Hortefeux lại nói thành "empreints genitales" (dấu ấn cơ quan sinh dục nữ).

Mô tả ảnh.
Bộ trưởng Nội vụ Pháp Brice Hortefeux (Ảnh: News)

Và ngay lập tức, một đoạn ghi hình ông trong cuộc trò chuyện đó đã lan truyền nhanh chóng trên mạng Internet, hàng nghìn lượt người hiếu kỳ đã xem nó.

Trước đó hôm 28/9, Cựu Bộ trưởng Tư pháp Pháp Rachida Dati đã nói nhầm từ lạm phát thành từ liên quan đến tình dục, hai từ có phát âm gần giống nhau trong tiếng Pháp, khi trả lời phỏng vấn đài truyền hình.

Mô tả ảnh.
Cựu Bộ trưởng Tư pháp Pháp Rachida Dati (Ảnh: BBC)

Bà nói “Tôi thấy một số (quỹ đầu tư nước ngoài) tìm kiếm khoản hoa hồng lên tới 20-25% khi mà...(từ liên quan đến kích dục) gần bằng 0”.

Trong vòng vài tiếng đoạn video đã trở thành video “nóng” trên các trang web, như trang YouTube và nó thu hút được 2.8 triệu lượt người xem.

  • Mẫn Chi ( Theo News, BBC)
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,