221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1314201
Cha độc ác lái xe xuống đầm lầy,dìm chết 3 con ruột
1
Article
null
Cha độc ác lái xe xuống đầm lầy,dìm chết 3 con ruột
,

Một người đàn ông ở Australia vừa bị kết án 33 năm tù giam vì tội lái xe xuống đầm lầy và dìm chết ba người con ruột của mình.

Theo cáo trạng của tòa, Robert Farquharson (41 tuổi, ở Victoria, Australia) bị buộc tội đã giết chết 3 đứa con ruột (gồm bé Jai mới 10 tuổi, bé Bailei 2 tuổi và bé Tyler 7 tuổi). Sự việc xảy ra vào năm 2005, vào đúng ngày Australia kỷ niệm Ngày của cha 4/9.

Robert Farquharson (Ảnh: Heraldsun)

 

Hôm đó, Farquharson đã lái xe xuống một đầm lầy gần Winchelsea và dìm chết các con, còn ông ta thì chui ra ngoài và sống sót. Nguyên nhân giết con của Farquharson được cho là do ông ta ghen tức với cuộc sống mới của vợ và các con.
Tại phiên xử án ngày 15/10, Farquharson đã bác bỏ cáo buộc trên và giải thích rằng ông ta đã mất lái và gặp tai nạn. Tuy nhiên, tòa án đã không chấp nhận lời bào chữa của Farquharson.
 

Ba đứa con đã bị giết chết bởi chính bố đẻ mình (Ảnh Heraldsun)

Khi tòa tuyên án, người vợ của Farquharson là Cindy Gambio đã khóc và giơ nắm đấm về phía người chồng của mình. Bà Gambio nói: Đó chưa phải là hình phạt thích đáng với ông ta, tôi muốn ông ta phải trả giá bằng chính cả cuộc đời của mình.

 

Trước đó, vào năm 2007, Farquharson đã được tạm tha vì đưa ra được một số bằng chứng hợp lý chứng minh mình không giết con. Tuy nhiên, một báo cáo của một công tố viên cuối cùng đã vạch trần được tội ác của Farquharson.

  • Thu Minh (Theo: Heraldsun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,