221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1314430
Hoảng loạn cháy tại Ngân hàng Phương Nam
0
Article
null
Hoảng loạn cháy tại Ngân hàng Phương Nam
,

Chiều tối hôm 16/10, hàng trăm người đã chạy tán loạn khi một đám cháy bùng phát tại nhà hàng Nắng Xuân đường Nguyễn Công Trứ (quận 1, TP.HCM) sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng sang Ngân hàng Phương Nam liền kề.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, ban đầu họ thấy khói đen mù mịt bốc ra từ nhà hàng Nắng Xuân, tiếp đến là thấy lửa bùng phát. Chỉ vài phút sau, ngọn lửa đã nhanh chóng lan sang Ngân hàng Phương Nam nằm kế bên.

Lúc này, Ngân hàng Phương Nam đã dừng giao dịch, các nhân viên và khách trong nhà hàng Nắng Xuân thì chạy tán loạn ra đường cầu cứu.

Mô tả ảnh.
Nhiều người dân hiếu kỳ đã đứng xem vụ hỏa hoạn khiến giao thông khu vực này bị hỗn loạn. Lực lượng cảnh sát phải làm việc hết sức vất vả để bảo vệ hiện trường.

Nhận được tin báo, 4 xe cứu hỏa của lực lượng PCCC quận 1 đã có mặt dập tắt đám cháy. Sau gần 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế.

Do phát hiện đám cháy nhanh nên không có thiệt hại gì về người. Tuy nhiên, phía mặt tiền của nhà hàng Nắng Xuân và Ngân hàng Phương Nam thì bị thiêu rụi gần như toàn bộ, một số tài sản cũng bị thiệt hại đáng kể.

Nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn được cho là chập điện. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

  • Trâm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,